Đà Nẵng là 1 trong những thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, một trung tâm của khu vực miền trung. Nơi đây là một địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Những tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ là hành trình giúp bạn khám phá được những nơi mà bạn sẽ không bao giờ quên khi đến Đà Nẵng.
1. Hội An
Đây là một địa điểm du lịch luôn thu hút khách du lịch nước ngoài và trong nước ghé thăm.Đến với ̣ Hội An bạn sẽ được hòa mình trong không gian của những ngôi nhà cổ, những con đường đẹp. Thưởng thức những món ẩm thực truyền thống ở nơi đây như cao lầu, mỳ quảng, bánh xèo,... Về đêm, Hội An đẹp lung linh với những chiếc đèn lồng rất nhiều màu sắc, lung linh, huyền tạo tạo nên một khung cảnh một ngôi phố cổ tuyệt đẹp.
2. Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm với khí hậu mát mẻ, hệ thống thực vật phong phú năm trong lòng biển xanh. Đến đây bạn sẽ được lặn san hô, ngâm mình trong dòng nước biển xanh mát. Bạn sẽ được cảm nhận ẩm thực ở nơi đây, với những món hải sản tươi ngon.
3. Biển Mỹ Khê
Là một bãi biển đẹp, quyến rũ nhất thế giới. Vỡi những bãi cát trắng xóa, dòng nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa. Nơi đây còn có những món ăn phong phú, cực ngon mà bạn không cưỡng lại được.
4. Bà Nà hill
Là nơi mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Đà Nẵng cũng đều muốn đến. Với hệ thống cung điện, khu vui chơi, giải trí phong phú và hấp dẫn, bạn sẽ thấy như đang sống ở một thế giới khác. Bạn muốn chiêm ngưỡng núi rừng, phong cảnh đẹp thì nên đi cáp treo, hệ thống cáp treo dài nhất thế giới, bạn sẽ thấy thật tuyệt vời khi ở nơi đây.
5. Bán đảo Sơn Trà
Đây là nơi cực kì thú vị nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Đến bán đảo Sơn Trà bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị như lặn ngắm san hô, khám phá rừng, tắm biển, câu cá cùng ngư dân ở đây.
6. Ngũ Hành Sơn
Với những ngọn núi, hang động đầy huyền ảo, những ngôi chùa nằm trên núi, không gian yên tĩnh, thanh bình. Đây là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng