Nha Trang điểm đến lư tưởng cho mùa hè này với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, dưới đây là 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang.

Nhanh tay đăng lư các dịch vụ du lịch cho chuyến du lịch của bạn và gia đ́nh tốt nhất như thuê xe du lịch tại Hà Nội

Vinpearl Land



Toạ lạc trên đảo Ḥn Tre với những băi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lư tưởng, nơi này c̣n thu hút du khách với khu tṛ chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Gần đây c̣n có rất nhiều các điểm du lịch khác nhau khác để có thể đến thăm được nhiều điểm du lịch một các chủ động bạn hăy nghĩ đến việc thuê xe riêng bằng cách thảm khảo dịch vụ như thuê xe 16 chỗ tại hà nội

Viện Hải dương học Nha Trang



Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và ǵn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Vịnh Ninh Vân



Cách thành phố biển du lịch Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Ḥn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn t́m cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

C̣n rất nhiều điều thú vị đang chờ bán khám phá. Thuê xe 247 luôn là địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng nhất, để được hưởng chất lượng phục vụ số một tại thuexe247 bạn có thể tham khảo thêm cho thuê xe 45 chỗ