Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng mà khách du lịch cũng như dân Đà Nẵng không thể bỏ qua. Các địa điểm du lịch được kể đến như Helio, Sunwheel, phố đi bộ... Đến với Đà nẵng trong mùa hè này bạn sẽ có cơ hội thăm gia rất nhiều chương trình, lễ hội mang tầm cỡ thế giới cùng những giờ phút nghĩ dưỡng thoải mái và chất lượng nhất.

Nhanh tay đăng lý các dịch vụ du lịch cho chuyến du lịch của bạn và gia đình tốt nhất như dịch vụ cho thuê xe du lịch

Công viên giải trí Asia Park - Vòng quay Mặt Trời



Công viên Châu Á có diện tích chừng 89ha, tọa lạc ở ngay phía Đông Nam của Đài tưởng niệm của thành phố Đà Nẵng, dọc theo bờ Tây sông Hàn. Công viên châu Á là một quần thể giải trí đẳng cấp quốc tế và đứng đầu khu vực Đông nam Á. Đây là công trình phức hợp được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley (4 năm liền vào tốp 5 kiến trúc sư lừng danh nhất thế giới). Gần đây còn có rất nhiều các điểm du lịch khác nhau khác để có thể đến thăm được nhiều điểm du lịch một các chủ động bạn hãy nghĩ đến việc thuê xe riêng bằng cách thảm khảo dịch vụ như giá thuê xe du lịch 16 chỗ

InterContinental Đà Nẵng

InterContinental Danang nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng cũng là một trong những điểm du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.



Khu nghỉ dưỡng nổi bật với lối thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, sự tổng hòa giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nét tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bán khám phá. Thuê xe 247 luôn là địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng nhất, để được hưởng chất lượng phục vụ số một tại thuexe247 bạn có thể tham khảo thêm thuê xe 45 chỗ đà nẵng