Người ta nói đúng, hạnh phúc không phải cứ cố chấp ở bên để rồi hai người cạnh nhau một cách gượng ép mà hạnh phúc thực sự là khi người mình yêu hạnh phúc dù hạnh phúc đó không phải là mình, thứ hạnh phúc không giả dối, không gượng ép. Anh không nghĩ mình ngu ngốc khi lựa chọn như vậy bới anh tin người anh yêu đang hạnh phúc.



Bốn người nối đuôi nhau lần vào biệt thự. Cánh vửa gỗ nặng nề bật mở, một thoáng do dự trong mắt họ. Rồi Tùng bước vào trước, theo sau là Hằng và cuối cùng là nhỏ. Căng mắt trong bóng tối nhìn một lượt xung quanh, Tùng khẽ nói:
_Không có gì cả!
_Vậy phải làm sao?- Hằng hỏi.
_Bật đèn lên cho chắc!
_Có sao không?
_Thử mới biết!
_Hỏi Chúa để bít thêm chi tiết !
_Có lẽ tao là “chúa”!- Nhỏ đang đứng cạnh công tắc, cười cười nói.
_Mày là quỷ thì có! Muốn đứng tim đây này!
_Hahaha mày nhát quá Hằng ơi!
_Nhịn mày đi!- Hằng cố nén cục tức. Còn nhỏ thì vẫn trình diễn nụ cười chọc tức.
_Anh không nghĩ là có người sống ở đây!- Tùng nói.
Nhìn căn phòng với các vật dụng được trùm khăn trắng. Hằng gật gù:
_Em cũng nghĩ vậy!
_Chưa chắc!
_Sao chứ? Em thấy gì hả Lam?
_Không có bụi!
_Ừ, con thấy sàn nhà sạch bong, chắc ngày nào cũng được lau chùi!- Kỳ ngồi bệt xuống sàn.
_Thế thì ai lau?
_Làm sao tao biết được!- Nhỏ gắt- Chắc ma đó!
_Đi lên lầu!- Tùng nghiêm giọng.
_Ừ!
Cả bọn nhẹ bước lên lầu. Không có tiếng động gì ngoài tiếng tim của cả bốn cứ đạp liên hồi trong lồng ngực. Lên hết các bật cầu thang là một dãy hành lang hẹp. Rùng mình, cả bốn nắm chặt tay nhau.

Truy cập website: iblog.vn để biết được hết nội dung của truyen ngan hay này. Iblog thế giới muôn màu của cuộc sống với những câu chuyện tình yêu cuộc sống cùng những suy ngẫm sẻ chia thú vị, ghé thăm iblog.vn bạn sẽ được thưởng thức những truyện ngắn hay về tình yêu ý nghĩa nhất, đây cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ tam su cuoc song những điều diễn ra xung quanh thế giới này và cùng giải trí với nhiều chuyên mục khác