Được thành lập từ năm 2000, sau hơn một thập kỷ ra đời và phát triển, Grand Home chính thức trở thành một trong những nhà thiết kế và trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Grand Home có trụ sở chính đặt tại 1622/1A3 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM. Trong hơn một thập kỷ qua, chúng tôi đă không ngừng cố gắng để vượt qua sự mong đợi của Quư khách hàng với phương châm “Sự hài ḷng của khách hàng là thành công của chúng tôi”.
Grand Home tự hào là nhà thực hiện sản xuất toàn bộ đồ nội thất cho các công tŕnh lâu đài, biệt thự cao cấp của CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AC, một đơn vị thiết kế lâu đài, biệt thự nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.
Thế mạnh của Grand Home là mang đến cho Quư khách hàng những sản phẩm nội thất cổ điển cao cấp mang hơi thở của thời gian. Những sản phẩm được các nhà thiết kế, họa sỹ và công nhân lành nghề thổi hồn vào thông qua những đôi tay chuyên nghiệp. Không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, sản phẩm của Grand Home c̣n đa dạng về thiết kế nhờ sự hết hợp tinh tế giữa văn hóa và nghệ thuật của các nước Ư, Pháp, Nga...
Với bản lĩnh của người tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất cổ điển tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia và công nhân của Grand Home không ngừng sáng tạo, không chỉ cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà c̣n biến mỗi thiết kế là một phong cách riêng cho từng ngôi nhà của Quư khách.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
• Không ngừng tạo ra những sản phẩm mới, độc đáo, riêng biệt.
• Chất lượng luôn cao hơn giá thành.
• Lấy sự hài ḷng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của công ty.
• Đồng hành cùng Quư khách hàng trên từng sản phẩm.
1. Đội ngũ kỹ thuật
Công ty chúng tôi quy tụ những kỹ thuật viên, công nhân lành nghề đă được đào tạo và trải qua nhiều năm kinh nghiệm sản xuất ḍng nội thất cao cấp cổ điển Châu Âu như Theodore Alexander, John Richard... được sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên đến từ Châu Âu như Pháp, Ư... là những quốc gia hàng đầu của ḍng nội thất cổ điển Châu Âu. Đồng thời quy tụ những nghệ nhân tạo và dịch mẫu kết hợp (sơn mài, dát vàng) những sản phẩm đẳng cấp theo thương hiệu của các hăng nội thất nổi tiếng thế giới.
2. Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu
Trước khi đến với Grand Home, mỗi Quư khách hàng luôn mang theo một thiết riêng cho ngôi nhà thân yêu của ḿnh. Tuy nhiên, do những thiết kế đó chưa hoàn hảo, v́ vậy, chúng tôi sẽ cùng Quư khách suy nghĩ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, làm hài ḷng nhất theo yêu cầu của khách hàng.
Trong trường hợp Quư khách hàng chưa có nhiều ư tưởng, với trách nhiệm của người thợ trang điểm cho ngôi nhà của Quư khách, Grand Home sẽ có trách nhiệm sẽ khơi gợi ư tưởng cho Quư khách. Chúng tôi cũng sẵn sàn cùng Quư khách t́m ṭi từng ngóc ngách trong thiết xây dựng của ngôi nhà để khám phá ra những ư tưởng làm thỏa măn nhất cho Quư khách hàng. Chúng tôi cũng có trách nhiệm phân tích và đánh giá để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thiết bị nội thất tạo sự hoàn hảo nhất cho không gian sống của Quư khách.
3. Dự toán phù hợp theo yêu cầu khách hàng
Khi nhận được yêu cầu thiết kế của Quư khách hàng, những nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của chúng tôi sẽ tư vấn, dự toán kinh phí phù hợp nhất cho khách hàng để hoàn thiện yêu cầu thiết kế; tư vấn tổng quát về giải pháp thiết kế. Thống nhất nội dung công việc thực hiện: tiến độ thực hiện, giá cả phải chăng và phương thức thanh toán linh hoạt nhất cho khách hàng.
4. Sản xuất theo đơn đặt hàng
Công ty Grand Home chúng tôi là nhà sản xuất nội thất cho những công tŕnh lâu đài, biệt thự cao cấp do công ty tư vấn kiến trúc AC thiết kế, cung cấp nội thất chính cho nhiều dự án cao cấp trên toàn quốc. Thế mạnh của công ty chúng tôi là thực hiện từng sản phẩm một do Quư khách hàng lựa chọn theo catalogue của các hăng nội thất nổi tiếng Châu Âu như Vesace, Silik, Riva... để phù hợp với công tŕnh của ḿnh.
Được lắng nghe sự phản hồi của Quư khách hàng là niềm vui, động lực để Grand Home phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển của ḿnh.
5. Nguyên vật liệu
Grand Home sử dụng các nguyên vật liệu gỗ (gỗ Beech đỏ được nhập khẩu từ Châu Âu đă qua quy tŕnh tẩm sấy đạt độ ẩm tiêu chuẩn quốc tế, không bị ảnh hưởng bởi mọi thời tiết), công ty chúng tôi cũng thực hiện các sản phẩm đẳng cấp bằng nguyên liệu gỗ quư nhóm I như: nu, cẩm lai, gơ đỏ, giáng hương... theo yêu cầu của quư khách, tất cả các loại gỗ quư nhóm I cũng được xử lư sấy theo quy tŕnh công nghệ hơi nước đúng tiêu chuẩn để đảm bảo độ ẩm an toàn cho các sản phẩm.
Các nguyên vật liệu sơn, vải, da, lá vàng… cũng được công ty chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ các nước như: Ư, Pháp, Đức, Mỹ, Hà Lan... Đặc biệt, toàn bộ vải bọc sofa, ghế, giường ngủ... của công ty được đặt dệt thổ cẩm thủ công tại các làng nghề chính hăng của Ư (có giấy chứng nhận nhập khẩu). Quư khách sẽ được hài ḷng và an tâm do không có sự nhầm lẫn, pha trộn các loại vải thứ cấp nhập từ các quốc gia khác.
Các bạn tham khảo và đóng góp ư kiến nhé:
website: www.grandhome.vn
facebook: https://www.facebook.com/grandhome.vn?fref=ts
Một số h́nh ảnh minh họa: