Giấc mơ cũng là một trong những tiêu chuẩn để thăm ḍ bệnh tật thước đo sức khỏe của người lớn tuổi. MỘNG TINH
Theo chuyên gia Freud th́ có 3 loại giấc mơ:
– Những giấc mơ giúp giải tỏa những uẩn khúc trong đời sống hàng ngày.
– Những giấc mơ mang dấu hiệu tâm linh.
– Những giấc mơ huyền bí.
Mỗi loại giấc mơ đều mang một thông điệp khác nhau chuyển tải từ tiềm thức cho cá nhân nhằm giải tỏa, cảnh báo hoặc tiên tri về một điều bí ẩn trong đời sống nội tâm.
Trong Khoa t́nh dục có một loại giấc mơ mà người ta thường gọi là mộng tinh.

Thuốc An Phú sinh lực
Những người lớn tuổi 60-70 cả đàn ông lẫn đàn bà có c̣n mộng tinh nữa hay không? Nếu có th́ mỗi tháng hay mỗi năm có bao nhiêu lần? Trong giấc mơ có thấy giao hợp với người khác phái không? Có xuất tinh không? Hay là những giấc mơ tương tự như thế đă biến mất từ lúc nào mà trong cuộc sống lo toan người ta không c̣n để ư đến nữa, nếu có chỉ là những trường hợp hi hữu?
Chưa hẳn là một người lớn tuổi luôn luôn có những giấc ngủ b́nh yên không mơ thấy điều ǵ lại tốt hơn một người khác thỉnh thoảng có giấc mơ đẹp, yêu đời, vui vẻ, được trở về với tuổi thanh xuân.
Một giấc mơ đẹp có khả năng xóa tan đi những âu lo, phiền muộn cô đơn của tuổi già, một phương pháp chống stress và cũng là một cách chống lăo hóa trí tuệ.
Người xưa nói: người ta có 3 cái quư là tinh, khí, thần.
Nếu giữ được thần, vững được khí, vẹn được tinh th́ mọi bệnh tật không sinh ra được.
Trong Nam dược thần hiệu đă định nghĩa về di tinh như sau: “Di tinh là tinh khí trong ngọc hành tự chảy ra, phát bệnh chia ra làm hai loại hư thực khác nhau, phàm người trai tráng khỏe mạnh ở lẻ (rảnh rỗi một ḿnh) v́ mơ tưởng dục t́nh, hoặc nằm mộng thấy gái mà xuất tinh, đấy là tinh khí tràn đầy mà tiết ra, không cần phải dùng thuốc, được thỏa măn t́nh dục là hết bệnh…”.
C̣n Hải Thượng Lăn Ông cho rằng: “Ḷng dục động th́ hỏa bốc lên, hỏa bốc lên th́ tinh thần mỏi mệt, tinh thần mỏi mệt th́ tinh hoạt mà hóa thành di, mộng tinh…”.
Y học phương Tây th́ định nghĩa mộng tinh là xuất tinh trong lúc ngủ, t́nh trạng này thường xảy ra ở con trai tuổi dậy th́.
Trong sách Tố Nữ kinh th́ khuyên: Ở tuổi 70 mà khỏe mạnh th́ mỗi tháng giao hợp một lần, ốm yếu th́ nên kiêng cữ không nên xuất tinh, c̣n chuyện mộng tinh th́ không hề đề cập đến.


Trong nghiên cứu chúng tôi: những giấc mơ t́nh dục trong đời sống của một số người lớn tuổi chỉ gặp dưới 1%. Có cách nào để giúp tái lập lại giấc mơ t́nh dục cho họ hay không? Có, công tŕnh nghiên cứu của chúng tôi nhằm giải thích sự khác biệt giữa mộng tinh của người trẻ tuổi và sự biến mất của loại giấc mộng này ở người cao tuổi có liên quan tới nồng độ kích thích tố testosterone. Qua nghiên cứu, nhận thấy có sự gia tăng testosterone khá nhanh ở tuổi dậy th́ và suy giảm ở tuổi sau 50.
Ảnh hưởng phụ của testosterone ở tuổi dậy th́ trong việc tạo ra mụn và biến mất ở người cao tuổi, mụn ở phụ nữ ít hơn nam giới.
Có sự đột biến nồng độ testosterone trong những trường hợp hi hữu.
Có thể gia tăng nồng độ testosterone một cách đột biến trong máu ở mức độ cho phép.
An Phú sinh lực có tác dụng hỗ trợ điều trị mộng tinh triệt để
Sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam:
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ VÀ XNK VIỆT NAM JSC
Trụ sở: Số 2 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0963.303.322 - 0963 303 300