Máy bán hàng siêu thị Toshiba Willpos C10- Giá cả phải chăng, hiệu suất cao,được hỗ trợ sản xuất bởi TOSHIBA Ngày nay, xu hướng người tiêu dùng mua sắm tại các cửa hàng nhỏ,shop, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng,… ngày càng phổ biến, việc sử dụng những chiếc máy =smallMáy tính tiền POS đă không c̣n xa lạ nữa. Ngoài hoạt động để giải quyết các phép tính phức tạp với những con số khổng lồ, th́ máy tính tiền cũng lưu trữ các thông tin giao dịch thay cho cả đống sổ sách. Chính v́ vậy máy tính tiền luôn là sự lựa chọn của các nhà kinh doanh. Máy tính tiền sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quản lư thu nhân, cập nhật dữ liệu mua bán, tài chính, công nợ, tồn kho,… song song đó máy tính tiền điện tử c̣n trợ giúp việc chấm công nhân viên, quản lư khách hàng. Chính v́ vậy máy tính tiền là công cụ tính toán nhanh nhất hiện nay.



Máy Tính Tiền bán hàng POS mang lại Hiệu quả cao nhất: Với bộ nhớ có thể quản lư mặt hàng bằng mă số hoặc mă vạch, 1 lần nhập duy nhất – bán hàng trọn đời, thật quá tiện lợi.
Máy Tính Tiền POS c̣n là sự lựa chọn tối ưu nhất, thể hiện tính đẳng cấp, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong việc kinh doanh.
Chỉ cần thẻ tín dụng, ATM, visa...người tiêu dùng cũng có thể thanh toán các mặt hàng, dịch vụ bất cứ ở nơi nào có máy bán hàng POS, mà cần mang theo tiền mặt, và sử dụng máy POS một cách dễ dàng thân thiện, nhanh chóng, an toàn bảo mật.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Toshiba đă đem đến các ḍng sản phẩm máy bán hàng POS, thiết bị bán hàng với màn h́nh cảm ứng công nghệ cao giao diện đồ họa đẹp tạo cảm giác thân thiện đẳng cấp vượt trội hơn cho người sử dụng bên cạnh những tính năng ưu việt.


Máy tính tiền bán hàng siêu thị
Willpos C10-Tiết kiệm không gian tối đa.
- Cấu h́nh mạnh, vận hành nhanh.
- Ứng dụng trong bán lẻ, vận chuyển, sản xuất và khách sạn. C10 WILLPOS
- Máy tính tiền màn h́nh cảm ứng giải pháp "tất cả-trong-một ", tích hợp máy in bill. Phù hợp với đa dạng nhu cầu của thị trường, thiết kế lư tưởng nhỏ gọn truy cập có thể di động hoặc có dây. thiết bị đa năng đầy đủ tính năng và chức năng để phục vụ ứng dụng trong bán lẻ, vận chuyển, sản xuất và khách sạn. C10 WILLPOS đă được thiết kế cho phạm vi rộng nhất của các ứng dụng và môi trường; một giải pháp thật sự đa năng, thẩm mỹ, thời trang, nhỏ gọn, hoạt động linh hoạt, chắc chắn và đáng tin cậy.Nhỏ gọn
WILLPOS C10
- Màn h́nh cảm ứng phù hợp với nhiều kiểu cấu h́nh truy cập. Tích hợp tăng cường máy in hóa đơn, để sử dụng như là một giải pháp tất cả trong một, Máy in nhiệt đồ họa có thiết bị tự động ngắt, cơ chế hoạt động đơn giản, hiệu quả.

Phong cách thiết kế

Thẩm mỹ thời trang, màn h́nh TFT cảm ứng 10,4 inch, chạy êm và phạm vi hoạt động linh hoạt, làm cho C10 WILLPOS hoàn toàn phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ sang trọng nhất. Với nhiều lựa chọn về màu sắc, POS có thể được thay đổi để phù hợp với h́nh ảnh và thương hiệu của các cửa hàng.

Pin

Cung cấp sự linh hoạt tùy chọn tích hợp pin. Với tuổi thọ pin 5 giờ, các máy bán hàng POS có thể hoạt động liền mạch trong môi trường yêu cầu kinh doanh không dây, cung cấp một giải pháp thích nghi với nhu cầu của khách hàng.

Cấu h́nh linh hoạt

C10 WILLPOS Cho phép thiết bị được sử dụng trong các t́nh huống b́nh thường không có sẵn với một giải pháp EPOS truyền thống, ví dụ, giao thông vận tải, ki-ốt ...Chắc chắn, đáng tin cậyVới vỏ bọc chắc chắn, và thiết kế chống ăn ṃn, Máy bán hàng C10 WILLPOS có thể hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt nhất và đa dạng . Cung cấp một nền tảng bền và ổn định và tổng chi phí sở hữu thấp

Năng lượng nhiều, điện năng ít hơn

Intel sáng tạo bộ xử lư Atom 1,66 Ghz có mức tiêu thụ điện năng thấp và khí thải nhiệt độ thấp, làm nền tảng nhỏ gọn lư tưởng cho cả hai môi trường bán lẻ và công nghiệp.

Độ tin cậy và bảo tŕ


Toshiba sản xuất tất cả các thành phần trong toàn bộ phạm vi của giải pháp EPOS để đảm bảo độ tin cậy và nhất quán. C10 WILLPOS đă được thiết kế với các bộ phận chuyển động và hoạt động linh hoạt để tối đa hóa độ tin cậy và giảm chi phí sở hữu thông qua sản phẩm.

Trọn gói

Máy tính tiền in hóa đơn bán hàng WILLPOS C10 có sẵn Windows 7 với đầy đủ các tùy chọn, bao gồm màn h́nh hiển thị khách hàng và MSR. Một số các thiết bị thông tin liên lạc và cổng COMS mở rộng , bảo đảm thiết bị POS linh hoạt trên lư thuyết là tương lai.

Mọi chi tiết xin vui ḷng liên hệ:
Siêu thị công nghệ số Digimart - 15/191 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04 3955 5555
Copyrights © 2013 digimart.vn. All Rights Reserved