Có khi nào bạn muốn tải một Video trên YouTube về máy điện thoại của bạn? Hãy sử dụng TubeMate để trải nghiệm khả năng tìm kiếm và download video từ Youtube với tốc độ tải nhanh hơn. Phiên bản Tubemate này rất dễ sử dụng với giao diện tiếng Việt thân thiện, khả năng tìm kiếm thông minh và đã được chặn quảng cáo.
Tải Video TubeMate

Việc tải tất cả những bộ phim, clip hay video nhạc trên Youtube sẽ cực kì đơn giản khi bạn sử dụng chương trình. Bạn có thể chọn độ phân giải, tải nhiều video một lúc hoặc tạm dừng việc tải rồi tiếp tục bất cứ lúc nào. Chỉ cần chọn Download và chọn độ phân giải thích hợp cho video mà bạn muốn tải. Hãy cùng tải Tubemate và trải nghiệm ngay nhé.

TubeMate 2 là chương trìnhtải video từ YouTube nhanh nhất tốt nhất từ với nhiều tính năng hay.
Tubemate 2 hỗ trợ DailyMotion, Facebook, Youku, quản lý tải nhiều độ phân giải, chế độ tải nhanh cho phép tải nhiều file cùng lúc. Tải dưới nền vì việc download thường diễn ra trong background, bạn có thể xem Youtube, lướt Internet, tweet và nghe nhạc khi download. Hỗ trợ tạm ngừng tải. Hỗ trợ chuyển định dạng MP3 được thực hiện bởi MP3 Media Converter. Tại chế độ playlist cho video/audio. Chia sẻ video của bạn thông qua Google Buzz, Twitter hoặc email chỉ bằng 1 nút bấm. Tìm kiếm video thông minh trên YouTube. Lưu trữ video từ tài khoản YouTube của bạn.