MC Võ Lâm 3 “thả” Kim X* mừng năm Quý Tỵ





Máy chủ thứ 7 của MC Võ Lâm 3 mang tên Kim X* sẽ được khai mở v*o đúng 10:10 ng*y 22/01/2013. Đây l* server để ch*o đón năm mới Quý Tỵ từ ban điều h*nh game MC Võ Lâm 3 v* cũng l* lời chúc may mắn, t*i lộc, an khang thịnh vượng đến với cộng đồng game thủ - những người đã yêu mến v* hết lòng ủng hộ MC Võ Lâm 3 trong suốt thời gian qua. Server Kim X* ra mắt hứa hẹn sẽ l*m thỏa mãn người chơi với sự t*n tình của NPH v* kèm theo h*ng loạt sự kiện ingame hấp dẫn. Dự đoán trong năm 2013, MC Võ Lâm 3 sẽ vẫn giữđược vị tr* h*ng đầu dòng GMO kiếm hiệp trên thị trường.

Trang chủ: http://www.volam3.vn/



Tru Thần “lì xì” h*u hĩnh cho game thủ





Sau trung tam bao hanh may giat sanyo sự kiện đại chiến GM ho*nh tráng thu hút được đông đảo người chơi tham gia, những tưởng Tru Thần sẽ “tạm nghỉ ngơi” , nhưng không, một chuỗi sự kiện ch*o mừng năm mới lại tiếp tục được MCCorp tung ra: Cung Chúc Tân Xuân, qu* tặng Mùa Xuân … với vô v*n item ingame được đưa ra l*m trung tam bao hanh may giat sanyo qu* tặng “hot”, xu v* thẻ c*o khuyến mại … Hãy đón xuân cùng Tru Thần v* nh*n những “phong bao” lì xì cực giá trị của NPH MCCorp.Không chỉ có thế, cộng đồng người chơi còn đang “sôi sục” trước thông tin Tru Thần nâng cấp phiên bản mới v*o tháng 2. Đây ch*nh l* bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của game, v* l* cơ hội để game thủ tiếp tục trải nghiệm những sự kiện thú vị đi kèm, tha hồ phiên lưu trong thế giới tiên hiệp.



Trang trung tam bao hanh may giat sanyo chủ: http://truthan.vn/



Minh Chủ Võ Lâm – Đại hội võ lâm 2 – Tranh Đoạt Chiến





Một sự kiện game thủ yêu mến Minh Chủ Võ Lâm không thể bỏ qua trong những ng*y giáp Tết, đó l* Đại Hội Võ Lâm liên server lần 2 được tổ chức từ 18/1 đến 25/1/2013. Như đã biết, nhân v*t Nhatdao, thuộc server Đồ Long Đao đã trở thanh minh chủ võ lâm lần thứ nhất khi lên ngôi vô địch giải đấu Đại Hội Võ Lâm lần 1 phiên bản Võ Lâm Tranh Bá. Với phiên bản Thiên Hạ Đệ Nhất Bang song song với các tr*n chiến bang liên sever liên tục được tổ chức h*ng tuần, trung tam bao hanh may giat sanyo nay sẽ tiếp tục tiến h*nh giải đấu Đại Hội Võ Lâm lần 2 nhằm tìm ra vị Tân Minh Chủ Võ Lâm mới. Song song với việc háo hức tìm ra minh chủ mới, h*ng loạt trung tam bao hanh may giat sanyo event bên thềm Đại Hội Võ Lâm sẽ được tổ chức, khiến kh* thế võ thu*t trong thế giới MCVL c*ng thêm rực l*a. Đây cũng ch*nh l* b*n đạp cho phiên bản 7x sẽ ra mắt trong những ng*y sắp tới.



Trang chủ: http://minhchuvolam.com/



Túy Giang Hồ - Rinh lộc v*ng đón Tết rộn vang





Cùng hòa chung không kh* nhộn nhịp trong những ng*y Tết cùng các game khác, từ ng*y 18/1 đến 21/1/2013, Túy Giang Hồ khai mở sự kiện Rinh lộc v*ng đón Tết rộn vang, event Thương th*nh giảm giá 10% cho tất cả các đạo cụ, cùng loạt qu* tặng bất ngờ đã sẵn s*ng chờ đón các vị anh hùng gần xa. Đặc biệt hơn, các gói khuyến mại đều không giới hạn số lượng, v* tất cả đạo cụ đều không khóa.



Trang chủ: http://tuygiangho.vn



Minh Châu – Tất niên rộn r*ng, hân hoan đón Tết



Trước thềm trung tam bao hanh may giat sanyo năm mới, những món qu* “nhỏ m* chất” sẽ được Minh Châu trao t*n tay game thủ thông qua chuỗi sự kiện Tất niên rộn r*ng – hân hoan đón Tết diễn ra từ 18/1 đến 24/1/2013, như một lời chúc may mắn v* hạnh phúc. Những cái tên rất hấp dẫn như Đại Gia Th*nh Tương Dương, Th*nh Đô Rực L*a, Lì Xì Tân Khách v* Thăng Cấp Chiến Công sẽ khiến người chơi vô cùng háo hức. Thêm v*o đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi khi suất sư th*nh công 1 sư đồ, học viên sẽ nh*n được 1 bao thú cưỡi tuyết nham bạch hổ còn người thầy sẽ nh*n được 99 hộp bơ cùng nhiều v*t phẩm phong phú khác.



Trang chủ: http://mcgame.vn



Trong khi đó, Vấn Kiếm cũng không chịu “kém cạnh” khi tung ra hai sự kiện Thần Kh* tặng Anh Hùng ( 19/1 – 25/1) v* Tiêu dùng xu nh*n phi phong (20/1 - 24/1). Đây l* hai sự kiện nhằm hỗ trợ v* khuyến kh*ch người chơi bằng những ưu đãi dấp dẫn khi mua v*t phẩm ở Thương Nhân Thần B*, v* qu* tặng bất ngờ tương ứng với số xu người chơi vừa nạp.



Trang chủ: http://vankiem.vn/



Read more: http://forum.mcgame.vn/index.php?thr...#ixzz2IUqeYDEr