Dòng smartphone s* dụng hệ điều h*nh Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Mobiistar tiếp tục có thêm sản phẩm mới. sua lo viba quan binh tan Touch Kem 432 được chờ đợi l* thiết bị chủ lực trong dòng n*y bởi thiết kế tốt v* cấu hình mạnh. Nếu như bản Kem 430 trước đây mở đầu cho tr*o lưu, thì Kem sua lo viba quan sua lo viba quan binh thanh binh tan 452 lại mang đến camera "khủng". Phiên bản mới nhất Kem 432 được xem l* "át chủ b*i" của Mobiistar trong việc cạnh tranh với các đối thủ trong nhóm phổ thông.

sua lo viba quan go vap



Thiết kế chắc chắn l* ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay model n*y. Kem 432 s* dụng chất liệu nhựa cứng, sua lo viba quan binh thanh nhám hơn các model đi trước của hãng. Với trọng lượng 147 gram, máy cầm rất đầm tay, tạo vẻ chắc chắn, khác với nhiều thiết kế vỏ nhựa trên thị trường.

Kem 432 l* một trong những thiết kế tốt nhất của Mobiistar gần đây. Máy có nhiều nét tương đồng với bản Touch S01, tuy nhiên, bộ khung sua lo viba quan go vap cứng v* các đường nét tinh giản thừa kế từ Kem 452 l*m cho máy trông thanh lịch hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ



TRUNG TÂM ĐIỆN THO*I HÀ NỘI



519 Kim Ngưu, Hai B* Trưng, H* Nội



Yahoo: dthanoi



Hotline: 046 680 6711

Từ khóa: Điện thoại kem 432, kem 432, dien thoai