Giá chỉ còn: 1,100,000/100gram (rẻ hơn 30% so với thị trường ).

công ty TNHH Methi - Nh* nh*p khẩu nhung hươu h*ng đầu Việt Nam.

Cam kết:

* h*ng chất lượng tốt nhất: nhung huyết 4-6 tuần tuổi, non, mềm

* Giá cả luôn rẻ hơn thị trường 20-30% (cùng loại, chất lượng sản phẩm) vì chúng tôi l* nh* nh*p khẩu trực tiếp

Xem chi tiết tại website: congtymethi.vn

Liên Hệ: 0914279445 - 0988 912 679

Nhung hươu: qu* tặng đầy ý nghĩa cho sếp, ông b* ... vì nó l* một báu v*t của thiên nhiên giúp con người tăng cường sinh lực, sinh sua may giat quan 2 lý cực kỳ hiệu quả.

Trong văn hoá Việt, thường khi chọn qu* biếu cho các b*c cao niên trong gia đình hay bạn bè, đa phần thường tìm mua những sản phẩm quý, hiếm, bổ dưỡng như Nhung, Sâm, Yến để mong người nh*n qu* sẽ khoẻ mạnh v* trường thọ. Tâm sua may giat quan 2 ý ẩn chứa trong món qu* không chỉ thể hiện bởi đó l* loại thuốc bổ đắt tiền m* l* tác dụng v* giá trị m* nó mang lại cũng như sự k*nh trọng đối với người được nh*n qu*. Tặng qu* không chỉ đơn thuần l* quan hệ tình cảm m* còn l* một phép ứng x* trong đạo lý con người.



Hươu trong giai đoạn khai thác nhung

Nhung hươu được coi sua may giat quan 3 l* vị thuốc bổ dùng trong các trường hợp cơ thể suy nhược, thần kinh suy nhược, lao động chân tay v* tr* não quá tải...

Theo Đông Y:

Nhung hươu nai vị ngọt, t*nh ấm, v*o 4 kinh: can, th*n, tâm, tâm b*o. Có tác dụng ôn th*n, tráng dương, bổ tinh kh*, bổ máu, l*m mạnh gân xương, l*m ch*m quá trình lão hoá, kéo d*i tuổi xuân....

Theo Tây Y:

- Tăng cường chức năng tình dục cho cả nam v* nữ.

- L* nguồn dinh dưỡng tự nhiên bổ sung tuyệt vời cho những người gầy sua may giat quan 3 yếu, cơ thể suy nhược, người mới ốm d*y.

- Tăng cường sinh lực, l*m ch*m quá trình sua may giat quan 1 lão hóa cho mọi người.

- Cải thiện chức năng hệ hống miễn dịch, giúp vết thương chóng l*nh, tái tạo phần sụn khớp.

- Cải thiện hiệu suất v* tăng cường sức mạnh trong các hoạt động thể thao, l*m giảm stress do l*m việc tr* não quá tải.

- Bổ sung các khoáng chất, các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể.

- Xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu v* tiểu cầu, tăng nhu động ruột v* dạ d*y, lợi tiểu, bổ tim, ...

Các b*i thuốc có nhung hươu:



Chữa liệt dương, xuất tinh sớm , tiểu lắt nhắt, thai khó đ*u, tứ chi lạnh, thắt lưng đau, gối mỏi: Nhung hươu 40 g (thái mỏng, giã nát), ho*i sơn 40 g (giã nát). Cho v*o túi vải, ngâm với 1 l*t rượu trong sua may giat quan 1 7 ng*y, uống 10-20 ml/ng*y. Khi hết rượu lấy bã tán mịn, vò viên uống.



Chữa tinh huyết khô kiệt, tai điếc, miệng khát, đau lưng, tiểu như nước vo gạo: Nhung hươu 40 g, đương qui 40 g, cả 2 sao khô, tán bột. Lấy thịt ô mai nấu th*nh cao trộn với bột trên, vo viên bằng hạt bắp, người lớn uống 50 viên/ng*y, chia th*nh 2-3 lần, uống với nước cơm còn ấm.

Chữa trẻ em ch*m lớn, còi xương, suy dinh dưỡng: Bột nhung 0,5 g x 2 lần/ng*y.



Giúp kéo d*i tuổi thọ (dùng thường xuyên v* đúng chỉ định): Bột nhung 0,3-1 g x 2-3 lần/ng*y.

Để nh*n biết nhung th*t, sơ bộ có thể xem chỗ mặt cắt. Mặt cắt nhung th*t sạch, trắng, có lỗ nhỏ như tổ ong, rìa ngo*i không có chất xương, mùi tanh, vị mặn.



(Theo Sức Khỏe Đời Sống)



Liên Hệ: 0914279445 - 0988 912 679

Giao h*ng t*n nơi trên to*n quốc