XUẤT KHẨU CHÈ THÁI NGUYÊN





CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ THÁI NGUYÊN



THAI NGUYEN TEA JOISTOCK COMPANY



ĐT: 0280.3757.000



Sale manager: PH*M VĂN THÁI



0912.737.838 - 0988.925.926



Văn phòng: 288 Đường CMT8, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên



Email: [email protected]



Chat Y!M: phamthaipt

================================================== ==========



Trên những kệ h*ng của siêu thị, chợ hay các của h*ng tạp hóa… bạn dễ d*ng tìm thấy các loại nước uống đóng chai như nước ép trái cây, nước tăng lực, tr* xanh...

Ch*nh vì sự phong phú đó m* người tiêu dùng rất khó để lựa chọn cho mình một loại nước giải khát phù hợp.







ăm 2011, Thái Nguyên l* đơn vị được đăng cai tổ chức Festival Tr* quốc tế. Sự kiện n*y đánh dấu một bước tiến trong hoạt động xúc tiến thương mại trung tam bao hanh tivi samsung của Thái Nguyên.



Đây thực sự l* dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về cây chè v* sản phẩm chè giữa các doanh nghiệp ng*nh chè trong nước v* quốc tế, đồng thời cũng l* cơ hội để quảng bá thương hiệu chè Thái Nguyên trung tam bao hanh tivi samsung nói riêng v* các sản phẩm chè Việt Nam nói chung đến du khách trong v* ngo*i nước.



Thái Nguyên được biết đến không những l* cái nôi của Chiến khu Việt Bắc m* còn nổi tiếng với những vùng chè như Tân Cương, La Bằng, Tức Tranh… Ng*y nay, sản phẩm chè Thái Nguyên đã có một thương hiệu ch*nh thống, được Nh* nước bảo hộ. Tuy nhiên, việc tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu chè Thái Nguyên trên thị trường trong nước v* xuất khẩu đang l* vấn đề không nhỏ đặt ra với ng*nh sản xuất, chế biến chè của tỉnh Thái Nguyên.

L* vùng chè có tiếng nhất, nhì cả nước, nhưng thực tế che thai nguyen người l*m trung tam bao hanh tivi toshiba chè Thái Nguyên chưa t*n dụng hết những lợi thế của mình vì hiện tại mỗi vùng đều hoạt động nhỏ lẻ, manh mún v* tự phát. Hầu hết các gia đình chỉ biết nh* n*o nh* nấy l*m, tự học, tự m*y mò. Người có kinh nghiệm, b* quyết l*m được chè ngon thì bán với giá cao, còn lại đều mang ra chợ bán chè mộc, chè nguyên liệu giá rẻ. Bởi v*y, việc tạo th*nh mối liên kết cùng sản xuất v* tiêu thụ sản phẩm chè của các l*ng nghề ở Thái Nguyên vẫn chưa thực hiện được.



Để sản phẩm mang thương hiệu chè Thái Nguyên vươn ra thị trường các nước trong khu vực v* thế giới, từ năm 2005, Thái Nguyên đã tổ chức nhiều trung tam bao hanh tivi toshiba Lễ hội chè; Tuần văn hóa chè… đặc biệt, Thái Nguyên đã có chương trình xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu tiềm năng phát triển cây chè sang thị trường Pakistan. Ông Đinh Khắc Hiển - Giám đốc Sở Công Thương Thái Nguyên cho biết, năm 2009, Thái Nguyên trung tam bao hanh tivi lg đã tổ chức Chương trình giao lưu trực tuyến giữa Trung tâm Xúc tiến Thương che tan cuong mại Thái Nguyên (Sở Công Thương) v* đại diện một số doanh nghiệp xuất khẩu chè Thái Nguyên với Thương vụ Việt Nam cùng các đối tác nh*p khẩu chè tại Pakistan. Tại buổi giao lưu đ*m phán trực tuyến đó đã có nhiều thông tin đến với Hiệp hội chè v* các doanh nghiệp nh*p khẩu chè của Pakistan về thế mạnh sản xuất kinh doanh chè của tỉnh cũng như mối quan hệ hợp tác giữa Thái Nguyên với Tham tán Thương mại Việt Nam tại Pakistan v* các doanh nghiệp chè của nước bạn kể từ năm 2005 đến nay. Tại buổi giao lưu, một số doanh nghiệp sản xuất chè của tỉnh Thái Nguyên đã giới thiệu về năng lực sản xuất, chế biến v* tiêu thụ chè của đơn vị cũng như khả năng đáp ứng các sản phẩm chè theo nhu cầu của bạn h*ng. Đại diện ph*a Hiệp hội chè Pakistan v* các doanh nghiệp nh*p khẩu chè nước bạn đã b*y tỏ mong muốn được tìm hiểu v* tăng cường nh*p khẩu chè Việt Nam nói chung, chè Thái Nguyên nói riêng, cũng như mong muốn được trung tam bao hanh tivi lg ký hợp đồng v* nh*n h*ng trực tra thai nguyen tiếp từ các doanh nghiệp Việt Nam m* không phải thông qua nước thứ ba.



Tiếp đến, trung tuần tháng 6 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Thái Nguyên lại tổ chức buổi giới thiệu về hai thị trường xuất khẩu chè tiềm năng l* Pakistan v* Srilanca cho các doanh nghiệp sản xuất v* xuất khẩu chè trên địa b*n như Hiệp hội chè tỉnh Thái Nguyên; Công ty CP Tân Cương Ho*ng Bình; Công ty CP chè Sông Cầu; Công ty CP chè Thái Nguyên… để các doanh nghiệp nắm bắt những thông tin về thị trường xuất khẩu v* định hướng chiến lược xuất khẩu chè sang các thị trường n*y.



Chè Thái Nguyên nổi tiếng bởi chất lượng v* hương vị thơm ngon đặc biệt riêng với nhiều vùng chè đặc sản. Tuy nhiên, để thương hiệu chè Thái Nguyên tạo được tiếng vang với bạn bè trên thế giới, thiết nghĩ quy mô, chiến lược quảng bá cho thương hiệu chè Thái Nguyên cần được đầu tư có hiệu quả hơn. Việc được đăng cai lễ hội Festival Tr* quốc tế l* cơ hội tốt để chè Thái Nguyên tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong v* ngo*i nước.



Khôi Nguyên

http://chethaivn.net