Máy lọc nước, máy kh* độc, khuyến mại. KHUYẾN M*I*THANG 12/*2012



Công ty Phúc An AMC - Chuyên cung cấp máy lọc nước*nhập khẩu từ *Nga đang giảm giá 15% (giá 3.500.000, giá khuyến mại*2.980.000 v* tặng một bộ lõi lọc số 1 v* 2 trị giá 300.000, miễn ph* công lắp*đặt*

TỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN GẦN 1.000.000 VND

Đ/C : Số 1C/ 71 Ho*ng Văn Thái,Thanh Xuân H* Nội.

ĐT: 0435501288.0986178339 hoặc truy c*p website :

www.sieuthinano.vn .

Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi nh* v***gọi ngay cho Công ty Phúc An theo số điện thoại 0986 178 339 để được giao*h*ng, lắp*đặt miễn ph* tại nh*.*



Nước sạch l* cách giúp con người giảm thiểu bệnh t*t v* l* nguyên nhân gián tiếp giúp giảm thiểu hiện tượng quá tải của các bệnh viện hiện nay.



Nước chiếm tới 65% trọng lượng cơ thể, điều đó lý giải tại sao trên 50% các căn bệnh đều có nguyên nhân liên quan đến nước. Việc s* dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học nông nghiệp, chất thải trong công nghiệp, sự cố rò rỉ từ các bể phốt, rác thải hữu cơ ,... đã l*m nguồn nước bị ô nhiễm Áen, Amoni, các kim lọi nặng...Sự ô nhiễm nguồn nước như hiện nay đã trỏ th*nh nguyên nhân trực tiếp gây ra các bệnh ung thư, biến đổi zen, phá hủy nội tạng ... v* l* nguyên nhân gián tiếp gây ra việc quá tải của các bệnh viện.



Theo như GS-TS Trần Văn Nhị đã khuyến cáo: Nước ô nhiễm khi đun sôi không những không kh* được độc tố m* trái lại dưới tác động của nhiệt độ cao, các độc tố trong nước bị biến đổi cấu trúc tạo th*nh các chất độc hại mới nguy hiểm hơn nhiều!

Vì v*y dùng nước sạch có khoáng chất sẽ giúp con trung tam bao hanh tivi lcd panasonic người tránh được bệnh t*t, nâng cao sức khỏe v* kéo d*i tuổi thọ.







1.Máy lọc nước Nano Geyser

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER-MÁY LỌC NƯỚC CỦA MỌI GIA ĐÌNH CHO TA NGUỒN* NƯỚC**S*CH*GIÀU KHOÁNG CHẤT - Máy lọc nước không s* dụng điện

-* Lõi lọc Aragon phủ Bạc - Bổ sung nhiều khoáng chất có lợi - Kh* 100% kim loại nặng v* asen



- Nước*uống ngay, không cần đun sôi



- Công suất cao (60-200 lit/h),*độ bền cao trung tam bao hanh tivi lcd panasonic



- Geyser giữ nguyên vẹn sự tinh khiết của nước v* những khoáng chất tự nhiên trong nước

Máy lọc nước nano*Geyser*hiện đang được phân phối tới Germany, Bulgaria, Sweden, Norway, Greece, Hungary, Serbia, Montenegro, Romania, Japan, the United Kingdom, the United States, Spain, India, Mongolia, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Latvia, Estonia, Lithuania, Azerbaijan, Armenia, Moldova,Việt Nam,…. v* nhiều Quốc gia khác.*

Thông tin nh* sản xuất*máy lọc nước Nano*Geyser*tại Nga xem tại**www.geizer.com*



Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nano Geyser - Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO l* khoảng 50%)

- Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ)

- Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc RO thông thường tùy áp lực nước)

- Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn v* sự lọc ngay l*p tức nên không cần bình áp, máy nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ không gian n*o)

trung tam bao hanh tivi lcd sharp - S* dụng lõi lọc v*t liệu Aragon ho*n nguyên giảm chi ph* tối thiểu thay lõi lọc(tuổi thọ 6-7 năm ho*n nguyên dễ d*ng tại nh*- khác với lõi RO- không thể ho*n nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).

-* Đã được kiểm nghiệm v* đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học v* vi sinh v*t Pasteur, St* Petersburg, Nga”

-* Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

-* Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt ho*n to*n với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất.

GIỚI THIỆU S* LƯỢC VỀ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NANO GEYSER Hệ thống lọc nước NANO GEYSER* giúp bạn v* gia đình bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn; giúp kéo d*i tuổi thọ cho mọi người. NANO GEYSER được phát minh v*o những năm đầu của thế kỷ 21 v* được**cấp bản quyền sáng chế tại LIÊN BANG NGA. Nano*l* công nghệ tiên tiến v* hiện đại b*c nhất trên thế giới hiện nay.

Hệ thống nước th*nh phố nói chung v* đặc trung tam bao hanh tivi lcd sharp biệt nước giếng ho*n to*n không đủ tiêu chuẩn v* có thể gây tác hại tới sức khoẻ của con người ngay cả khi đã đun sôi. Các độc tố khi v*o cơ thể sẽ đọng lại trong thời gian d*i v* gây tổn thương đến các cơ quan nội tạng như: gan, m*t, th*n, b*ng quang…. Đó l* nguồn gốc sinh ra các chứng bệnh nan y như: ung thư, sỏi th*n v* có thể bệnh liên quan đến thần kinh.

Hệ thống lọc nước NANO GEYSER l* hệ thống áp dụng công nghệ lọc nước tiêu chuẩn*tiên tiến v* hiện đại b*c nhất trên thế**giới hiện nay, hoạt động theo nguyên*lý thẩm thấu, hút , kh*,*tự động trung tam bao hanh tivi lcd lg x* lý v* loại bỏ ho*n to*n chất có hại trong nước như: thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, viruts, các độc tố có nguồn gốc Nitơ. Đặc biệt x* lý được ho*n to*n những kim loại nặng trong nước như: Mangan, đồng, chì, thuỷ ngân, Asen, v* các kim loại khác…

Lõi lọc ARAGON NANO: (V*t liệu độc đáo Aragon Nano phủ bạc)*:L* trái tim của máy lọc nước Geyser, khe hở v*t liệu: 0,05 mcr, Với khe hở n*y kh* ho*n to*n các loại virut, vi khuẩn nhỏ nhất, thuốc bảo vệ thực v*t, chất độc hại v* các chất phóng xạ. Có thể bảo vệ chống lại tất cả các chất gây ô nhiễm, trong khi duy trì sự mềm mại của nước tự nhiên nguyên tố, l*m mềm nước cứng v* trở nên an to*n cho sức khoẻ của bạn. V*t liệu lọc nước được s* dụng tất cả các phương pháp s* lý nước như: Cơ kh* lọc, trao đổi hấp thụ ion v* kh* trùng bằng bạc. Nó kết hợp với các khoáng hoá của phương pháp n*y cho nước ho*n to*n trong sạch, ngon v* hữu *ch.

** +*Chức năng : loại bỏ ho*n to*n chất rắn, kh* ho* tan trong nước, các ion kim loại* nặng, vi sinh v*t, vi khuẩn, siêu vi khẩn các chất hữu cơ l*m cho nước trở nên ho*n to*n tinh khiết nhưng không l*m thay đổi t*nh lý hoá của nước





Hiện nay, công ty Phúc An, với tiêu ch* "Bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng" chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những giọt nước sạch gi*u vi chất, tốt cho cơ thể.*





2.Máy kh* độc Ozone Ozmagic



Giá Bán 3.290.000VND - giá Khuyến mại 2.796.000VND

*

-Không dùng điện

- Máy cực kỳ gọn nhẹ, lắp trực tiếp v*o vòi nước. S* dụng được 2 chế độ: nước trung tam bao hanh tivi lcd lg thường v* nước Ozone.

-Kh* độc rau củ quả

-Sát khuẩn kh* trùng

-L*m sạch nguồn nước

- Máy n*y cực kỳ tốt cho các chị em phụ nữ v* trẻ nhỏ*đó nghe. Trẻ em r*a tay không cần phải s* dụng*đến hóa chất*x* phòng.*Chị em phụ nữ thì tiết kiệm*được rất nhiều thời gian*để nghỉ ngơi, ngo*i ra máy còn giúp các chị*em chúng mình giảm*được mụn trứng cá, l*m mịn da v**trắng da nữa*đấy. Đặc biệt l* những chị em có l*n da nh*y cảm, da nhờn*thì th*t l* hữu *ch- nước*ozone r*a mặt cực tốt vì có t*nh chất kh* khuẩn v* nước ozone khi ra ngo*i môi trường thì oxi hóa th*nh**oxi*đấy các bạn*ạ*

-- Máy*được bảo h*nh 02 năm trên to*n Quốc

Lâu nay chúng ta vẫn s* dụng sản phẩm máy kh* độc*ozone*có s* dụng điện để tạo ra ozone nhằm mục đ*ch*l** kh* độc*cho rau, củ, quả của gia đình nhưng*hiệu*quả s* dụng chưa cao.



Sau nhiều năm nghiêm cứu v* th* nghiệm,hãng*NISSHO – ENGINEERING Nh*t Bản*đã cho ra*đời dòng*sản phẩm máy Ozone OZMAGIC có*công dụng v* hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với*kh* độc thông thường.

Máy OzMagic được s* dụng rộng rãi tại nhiêu nước như: Mỹ, Nh*t, H*n Quốc, Malaysia, Thái Lan, Úc, các nước Châu Âu v* lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Máy có t*nh năng ưu việt hơn các sản phẩm khác l* không dùng điện, v* rất tiện dụng, không tốn thời gian, tiết kiệm chi ph*, thân thiện môi trường, máy có van kiểm soát nồng độ ozone.

Sản phẩm kết hợp 8 chức năng trong một.



1. Kh* độc rau củ quả 2. *Khả năng sát khuẩn* 3.Khả năng giữ tươi thực phẩm 4. Khả năng kh* mùi – L*m trong l*nh không kh*. 5.T*nh năng tẩy trắng 6.*Tác dụng chăm sóc sức khỏe 7.Tác dụng l*m đẹp. 8.Khả năng l*m sạch nguồn nước Để biết rõ được*8 t*nh năng trên cụ thể như thế n*o, mời bạn ghé v*o*Website của công ty*www.sieuthinano.net*



Đ/C : Số 1C/ 71 Ho*ng Văn Thái,Thanh Xuân H* Nội.

ĐT: 0435501288. 0986178339 hoặc truy c*p website :

www.sieuthinano.vn .

Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0986 178 339 để được giao

*h*ng, lắp*đặt miễn ph* tại nh*.*