thioyithhiMua Thảo Dược Methi để điều trị bệnh tiểu đường, chứ không phải mua để uống cho có uống?



Không phải hạt Methi n*o cũng có khả năng điều trị tiểu đường



Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi. Thực ra có rất nhiều loại Methi khác nhau v* không phải loại n*o cũng được dùng cho mục đ*ch điều trị bệnh - Bệnh tiểu đường. Có thể phân loại Methi th*nh 3 nhóm cơ bản như sau:



- Nhóm 1: Dùng l*m thuốc - chữa bệnh tiểu đường: Hạt Methi có m*u v*ng hoặc m*u hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, k*ch thước hạt khoảng 3x4mm (chỉ có một số rất *t vùng trên thế giới cho ra loại methi n*y vỉ sua may giat quan thu duc điều kiện thời tiết ở đây rất khắc nhiệt - ng*y rất nóng, đêm rất lạnh - nên Methi từ đây chất lượng chữa bệnh cao nhất). Loại n*y được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) v* đựng trong bao bì k*n để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.

sua may giat quan thu duc

Methi của Công Ty TNHH Methi -nh*p v* cung cấp dùng l*m thuốc: hạt v*ng, to đều, có mùi thơm nồng







- Nhóm 2: Dùng l*m thực phẩm cho gia súc: có m*u v*ng như trên nhưng k*ch thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại Methi n*y thường được bảo quản sơ s*i, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.



Methi thuộc nhóm 2: m*u v*ng, hạt nhò, sua may giat binh thanh dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa, loại n*y không phải ai cũng có thể nh*n ra bằng mắt thường







- Nhóm 3: Dùng l*m gia vị: Hạt Methi n*y k*ch thước nhỏ, có m*u nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không kh* thường lẫn hạt đen (hạt hư), xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh v* đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.



Methi thuộc nhóm 3: Thường có nguồn gốc từ Trung Quốc, loại n*y rất dễ nh*n ra bằng mắt thường.







Hiện tại có rất nhiều Methi sua may giat binh thanh loại 2 trên thị trường. Mới nhìn qua thì loại 2 n*y gần giống loại 1 do đó nhiều nh* nh*p khẩu, nh*p loại methi sua may giat go vap n*y với giá rất rẻ v* bán lại rẻ trên thị trường. Nhưng khả năng trị bệnh của loại n*y cực kỳ thấp (ai dùng rồi thì sẽ biết ngay).



Để phân biệt loại 2 v* loại 1: Khách h*ng nên t*p trung v*o các hạt sẫm m*y, nếu nhiều loại hạt n*y trong sản phẩm thì chứng tỏ methi đó bảo quản rất sơ s*i (dùng l*m cari m*) nên bị oxi hóa v* mất gần hết khả năng chữa bệnh.



Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty TNHH Methi nh*p khẩu v* phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng l*m thuốc. Đây l* loại Methi được nh*p khẩu trực tiếp từ nh* cung cấp uy t*n tại ph*a Tây Ấn Độ. Qui trình bảo quản, chế biến v* đóng gói sản phẩm được được thực hiện trên dây chuyền nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. Sản phẩm được hút chân không, đóng trong bao bì k*n có dán tem chống h*ng giả từ Bộ Công An.



Giấy phép của Bộ Y sua may giat go vap Tế số: 9221/2012 YT-CNTC



Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình v* người thân, người tiêu dùng nên cân nhắc v* chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ r*ng, chất lượng sản phẩm tốt đồng nhất v* khả năng chữa bệnh cao nhất…từ các nh* phân phối uy t*n trên thị trường.



Bạn có biết tại sao chúng tôi l* Công Ty TNHH Methi?



Thương hiệu METHI l* sự đảm bảo cho chất lượng cho sản phẩm Thảo Dược Methi Ấn Độ đã được người tiêu dùng ưa chuộng v* tin tưởng hiện nay.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:



NHÀ NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI H*T METHI ẤN ĐỘ



Website: congtymethi.vn



Địa chỉ: TT31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM (Ngã tư Bình Triệu)



ĐT: 0914 279 445-0988 912 679



Công ty Cam Kết: Ho*n tiền 5 triệu / 0.5KG methi nếu có sản phẩm n*o được dán tem chống h*ng giả của công ty m* chất lượng chữa bệnh không như cam kết.