Với dịch vụ giao h*ng nhanh, chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên giao h*ng nhiệt tình, thân thiện. Tuấn bắc h* cam kết giao các loại nước khoáng, Nước tinh khiết nhanh nhất tới t*n tay người tiêu dùng với giá th*nh hấp dẫn nhất trên to*n th*nh phố h* nội.

Những sản phẩm nước khoáng, Nước tinh khiết m* Tuấn Bắc H* cung cấp tất cả đề được kiểm định chất lượng thường xuyên v* đạt chất lượng tốt nhất, ổn định nhất. Những sản phẩm nước uống đã có thương hiệu lâu năm như Nước khoáng lavie, Nước tinh khiết miru, Nước khoáng kim bôi....sẽ được công ty chúng tôi phân phối rộng dãi trên to*n th*nh phố h* nội. Khi khách h*ng có nhu cầu s* dụng các loại nước khoáng , nước tinh khiết trên hãy liên hệ với Tuấn Bắc H* để được giao h*ng nhanh nhất với giá th*nh ưu đãi nhất.

Với hệ thống kho bao trùm khắp các qu*n nội th*nh h* nội, cùng đội ngũ nhân viên giao h*ng trung thực, nhiệt tình v* được đ*o tạo các kỹ năng l*m việc tốt chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/24h mọi lúc quý khách yêu cầu với mọi số lượng.
Hiện nay công ty chúng tôi đang tổ chức một chương trình khuyến mại d*nh cho tất cả các khách h*ng s* dụng sản phẩm nước khoáng, Nước tinh khiết tại công ty chúng tôi.

_Khi khách h*ng mua từ 20 sản phẩm nước uống bất kỳ sẽ được tặng ngay một bộ cốc uống nước trị giá 100,000 đồng.

_Tặng ngay một cây nước nóng lạnh trị giá 1,800,000 đồng khi khách h*ng ký cam kết s* dụng hết 300 bình nước khoáng, nước tinh khiết bất kỳ v* đặt cọc trước 5000đ/bình.

_Miễn ph* v*n chuyển to*n th*nh phố h* nội.

_V* một số chương trình khuyến mại khác nữa

Mọi thông tin chi tiết xem tại: www.nuoctinhkhietmiru.com hoặc
Hotline: 0978927638 (24/24).
ĐT: 0421235162 (Giờ h*nh ch*nh).
Xin chân th*nh cảm ơn.