Một xã hội phát triển hiện đại thì mạng lưới ống dẫn nước ng*y c*ng tăng
Hệ thống ống nước KE.HN - PPR đặc trưng cho sự giá trị v* sức mạnh được thiết kế một cách tốt nhất thu*n lợi cho việc s* dụng lâu d*i, chống lại một số nguồn nước ăn mòn. Hơn thế KE.HN - PPR cũng không có các tác nhân gây ô nhiễm nguồn nước. KE.HN - PPR giải pháp tốt nhất đem lại cho bạn nguồn nước sạch.
- Hệ thống ống nước KE.HN - PPR được sản xuât từ v*t liệu (Polypropylen Radom Co Polymer). các phân t* ethylen Được phân phối ngẫu nhiên với các mạch propylene, v*t liệu chịu nhiệt cao, chống lại sự ảnh hưởng ở nhiệt độ thấp khoảng 5 độ c, độ bền sản phẩm khi dùng trong nước nóng 50 năm tại 75 độ C. Nguyên liệu n*y được hãng Borealis- CH Áo phát triển lên tầm cao mới. Với thuộc t*nh v*t lý v* hóa học tuyệt vời, để s* dụng (th*m ch* đối với người s* dụng). Chất lượng tiêu chuẩn Châu âu v* dần chứng minh rằng qui trình sản xuất đáp ứng được công nghệ phát triển mới nhất trong tương lai:
+ Lòng trong v* bề ngo*i của ống không bị ăn mòn vì những ion trong nước
+ Không đóng cặn với kết tinh
+ Cho phép dùng để dẫn nước sạch
+ Đảm bảo vệ sinh
+ Chống tổn thất áp lực do bề mặt
+ Độ ồn thấp
+ Chịu nhiệt độ cao
+ Tinh dầu nhiệt thấp
+ Tiết kiệm chi ph*…vvv
- S* dụng tốt trong 50 năm v*n h*nh liên tục trong điều kiện 10bar v* 75 độ C

PPR- KE.HN có đủ các chủng loại bao gồm các loại " ống nước chịu nhiệt ống nước nóng, ống nước lạnh" v* các phụ kiện bao gồm cút, măng sông, rắc co, chếch, T, côn, Van inox, Van tay vặn sản phẩm đã được chứng chất lượng sản phẩm bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.
Để tìm hiểu chi tiết về ch*nh sách, ưu đãi d*nh cho khách h*ng , xin quý khách liên hệ :
Công Ty TNHH Nam Anh
ĐC: Tầng 4 -1F Thái H* - Đống Đa - H* Nội
Hotline: 0934.260.262 : Mr. Phạm Đức Bình
Email: [email protected]

Tham khảo: http://namanhppr.com/