Bạn V* Gia Đình Có Thể Dùng Sữa Chua Bất Kì Lúc N*o Với Vị Ngon Tuyệt Hảo với máy l*m sữa chua Misushita Giá chỉ còn 170.000Đ.

Ăn sữa chua đều đặn h*ng ng*y có thể giúp bạn giảm k*ch thước vòng eo để mặc thoải mái những chiếc quần jean. Được biết những người ăn nhiều sữa chua khi kết hợp cùng chế độ cắt giảm số lượng calo giúp giảm 22% k*ch cỡ vòng eo so với những người ăn kiêng đã bỏ qua các bữa ăn nhẹ với sữa chua! Tuy l* một loại đồ ăn đơn giản nhưng những tác dụng có *ch của sữa chua đối với cơ thể không *t.

Không khó để cả gia đình bạn cùng thưởng thức những cốc sữa chua được tự tay chế biến bằng chiếc máy l*m sữa chua Misushita
Máy l*m sữa chua l* dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có lắp một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42 - 45 độ C th*ch hợp cho quá trình lên men của sữa tươi th*nh sữa chua.

Thông số kỹ thu*t:

Máy l*m sữa chua Misushita
Xuất xứ: Công nghệ Nh*t Bản sản xuất tại Trung Quốc.
K*ch thước hộp: 220x145x222 mm
Công suất: 1,5 l*t
Nguồn điện: 15W
Điện áp: 220V/50Hz
Thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp.

Ph*a trên nắp hộp trong suốt nên có thể nhìn thấy quá trình l*m sữa chua.
Thiết kế thu nhiệt độc đáo, đảm bảo hoạt t*nh của vi sinh sữa chua.

Thao tác s* dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần pha sữa tươi v* sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ v*o các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6 - 8h ủ thì cất v*o ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại l* có thể mang ra thưởng thức.
Th*t tiện lợi phải không n*o! Nhanh tay Click Mua ngay để được mua Máy l*m sữa chua Misushita 6 cốc với ưu đãi cực lớn tại Vietdealhot.com.

Click tại đây để mua h*ng

Click tại đây để mua h*ng giá rẻ