Lãnh đạo một mạng di động cũng chia sẻ rằng có nhiều đại lý Sim so dep lớn cũng gọi điện hỏi về ch*nh sách trong thời gian tới sẽ thay đổi như thế n*o. "Nhiều đại lý lớn nh*p cả chục nghìn bộ Kit một lúc hiện cũng nghe ngóng v* nh*p hạn chế để chờ ch*nh sách mới", đại diện mạng di động n*y nói.
Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Cục Viễn thông cho biết, ch*nh sách quản lý thị trường di động đang bắt đầu phát huy tác dụng. Ch*nh sách đang điều chỉnh h*nh vi của người dùng từ việc "mua Sim so dep thay thẻ c*o" sang "chỉ những người có nhu cầu thực sự mới mua SIM mới". Như v*y, chắc chắn việc phát triển thuê bao mới của các mạng di động sẽ bị chững lại, nhưng sẽ thực chất hơn v* hạn chế được thuê
SIM đẹp đến thời chọn... thoải mái?
- Không thuộc ng*nh h*ng điện t* tiêu dùng, nhưng Sim so dep cũng đang rơi v*o một ho*n cảnh tiến thoái lưỡng nan khi cả dân buôn v* nh* mạng đang trong cơn khủng hoảng.
Thị trường SIM số đẹp chìm sâu cùng sự đi xuống của sức tiêu dùng.
Được khuyến mại để... rước SIM đẹp
Câu chuyện bắt đầu từ một buổi tr* dư t*u h*u khi Tùng Nguyễn, một dân buôn có số má cần một số điện thoại để l*m ăn. Tiêu ch* Tùng đưa ra l* đẹp, rẻ, dễ nhớ v* quan trọng nhất l* phải... l* SIM mới nguyên kit, bởi theo Tùng, SIM mua lại thường mất khước, khó l*m ăn.
Tưởng dễ m* khó, chưa đầy 10 phút sau thông báo phát đi, h*ng loạt báo giá Sim so dep đã được bắn lại ngay tại b*n nh*u với đủ các thể loại từ Tam hoa, Tứ quý, Ngũ phúc hay tiến 4, tiến 5 nước m* to*n thuộc dải 10 số.