CÔNG TY INOX HÒA AN

Địa chỉ: Trại V*ng - Đông Hạ - Đông Yên - Quốc Oai - H* Nội

Tel: Miền Bắc: 04. 33281017 - 0912293251

Miền Trung: 0913553358

Miền Nam: 091.229.3251 – 0913.55.33.58

Fax: 0433281018

Email: [email protected]






Công Ty Inox Ho* An xin g*i lới ch*o đến qu* khách h*ng !


Hiện nay sản phẩm ghế đôn inox l* một sản phẩm đang có nhu cầu lớn trên thị trường chiếm được tình cảm của qu* khách h*ng bởi sự tiện lợi, giá cả phải chăng v* đặc biệt l* độ bền cùng với thời gian. Để cung cấp đáp ứng nhu cầu của thị trường trong v* ngo*i nước công ty inox HOÀ AN sản xuất v* tạo ra sản phẩm mặt ghế đôn inox, cung cấp cho các cơ sở, công ty sản xuất b*n ghế trong nước v* ngo*i nước.


Với hệ thống máy móc, v* dây chuyền ho*n to*n tự động v* đội ngũ công nhân l*nh nghề chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng bền bỉ cùng thời gian, mẫu mã đẹp, đa dạng v* đặc biệt l* giá cả rẻ để tăng t*nh cạnh tranh cho bạn h*ng của chúng tôi.

* Thông số kỹ thu*t mặt ghế đôn inox:

- mặt ghế inox

- Độ d*y: 0.4 mm - 0.6 mm

- Đường k*nh: 28 cm

- Mặt ghế nhám, mặt ghế trơn



Mặt ghế nhám inox






Mặt ghế trơn






Mặt b*n inox

Trên thị trường không thiếu gì nh* cung cấp v*y tại sao lại mua sản phẩm mặt ghế đôn inox từ chúng tôi ?



- Dĩ nhiên l* giá cả rồi: Chúng tôi cam kết sản phẩm mặt ghế đôn inox do chúng tôi cung cấp l* rẻ nhất thị trường, bao giờ cũng rẻ hơn các sản phẩm cùng loại từ 2.000 đ- 2.500 đ. Bạn mua mặt ghế đôn inox giá rẻ suy ra giá th*nh của chiếc ghế đôn do bạn sản xuất sẽ rẻ suy ra bạn bán rẻ dẫn đến tiêu thụ nhiều sản phẩm hơn v* tất nhiên lợi nhu*n tăng lên

Sản phẩm rẻ đồng nghĩa với chất lượng kém ???

Xin trả lời ho*n to*n không phải như v*y, rẻ vì chúng tôi sản xuất với số lượng lớn v* bằng máy móc nên tiết kiệm chi ph*.

- Bạn l* người mới sản xuất b*n, ghế inox chưa có nhiều kinh nghiệm nhiều. Trong khi người khác bán chỉ có 60.000/ghế đôn inox, bạn lại bán tới 70.000/ghế đôn inox, v*y thì sao bạn cạnh tranh. Đơn giản hãy đến với chúng tôi, ngo*i việc mua được mặt ghế đôn inox giá rẻ, bạn còn được chứng tôi tư vấn, hướng dẫn, t*n tình chu đáo qui trình sản xuất ra 1 ghế đôn inox nhanh nhất, tiết kiệm nhất v* những mẹo khác để có giá th*nh luôn rẻ hơn đối thủ của bạn