Công ty qu* tặng Quả Táo V*ng xin g*i lời ch*o trân trọng v* lời chúc sức khỏe.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất huy hiệu, huy chương, kỷ niệm chương. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ sản xuất hiện đại, chuyên gia công các sản phẩm huy hiệu, huy chương, kỷ niệm chương phục vụ cho các cơ quan đo*n thể, các t*p đo*n lớn, v* nhiều đơn vị khác.
Ng*y nay khi xã hội phát triển, các tổ chức, t*p đo*n, ngân h*ng,.. th*m ch* các công ty vừa v* nhỏ cũng cần chuyên nghiệp hóa cao nhằm đem đến cho khách h*ng những sản phẩm, dịch vụ ho*n hảo nhất. Việc giao lưu, đ*m phán hay đơn thuần chỉ l* buổi gặp mặt. Những bộ véc sang trọng, bộ comple h*o nhoáng với tone m*u th*t lịch lãm, quý phái sẽ đem đến cho bạn sự tự tin v* hãnh diện trong buổi gặp mặt đó. Nhưng bạn nghĩ xem, l*m sao để đối tác hay người đối diện mình chỉ cần nhìn thoáng quan bạn cũng hiểu v* biết đến bạn đang công tác ở đâu, hoặc thương hiệu của bạn được trịnh trọng giới thiệu một cách âm thầm nhưng lại rất hiện hữu, bởi chiếc huy hiệu xinh xắn v* tinh tế được c*i lên ve áo một cách nổi b*t.
Rất nhiều các sản phẩm được chế tác một cách tinh xảo bởi công nghệ dây truyền hiện đại thông qua các kỹ sư tay nghề cao.
Bạn sẽ luôn cảm thấy h*i lòng v* thỏa đáng khi đến với Công ty qu* tặng Quả Táo V*ng.
Xin cám ơn sự quan tâm của Quý khách v* mong được hợp tác lâu d*i.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH đầu tư v* phát triển Quả Táo V*ng
Địa chỉ: Số 64/328/48 Lê Trọng Tấn, Ho*ng Mai, H* Nội
Điện thoại: (84-4) 3640 3399 - 09 7212 7212
Website: http://www.quataovang.com
Email: [email protected]