Đại lý anh tuấn cung cấp ch*nh thức Nước lavie bình 19l, lavie 350ml, lavie 500ml tại khu vực nội th*nh H* nội.
các sản phẩm nước lavie do công ty chúng tôi cung cấp ho*n tòan ch*nh hãng, đa dạng về quy cách, dung t*ch. Quý khách h*ng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm Nước khoáng lavie do công ty chúng tôi cung cấp.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo v* được đ*o tạo một cách b*i bản, chúng tôi không ngừng học hỏi, ho*n thiện mình mở rộng quy mô phục vụ v* đa dạng hóa các sản phẩm nước khoáng, Nước tinh khiết để phục vụ mọi nhu cầu của khách h*ng trong thời gian nhanh nhất. với một phương trâm mang tới cho khách h*ng những sản phẩm Nước uống lavie tốt nhất với giá th*nh kinh tế nhất. Tuấn Bắc H* không chỉ t*p trung ở thị trường bán lẻ sản phẩm Nước khoáng lavie m* còn l* một trong những nh* phân phối nước lavie có uy t*n nhất trên cả 3 miền bắc, trung v* nam.

Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ khách h*ng được ho*n hảo nhất. Chúng tôi cam kết Giao nước lavie trong thời gian nhanh nhất với mọi số lượng v* thời gian quý khách h*ng yêu cầu. Khách h*ng lấy với số lượng lớn sẽ được giảm giá. H*ng hóa khi giao không đúng quy cách sẽ được đổi lại. trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu giá cả có thay đổi chúng tôi sẽ thông bao cho khách h*ng bằng văn bản trước 15 ng*y.


Mọi chi tiết xin truy c*p tại www.nuoctinhkhietmiru.com hoặc
Hotline: 0978927638(24/24)
ĐT: 0421235162(giờ h*nh ch*nh)