Cùng với chiến lược phát triển lâu d*i của Gtel Mobile, hiện nay
Gtel Mobile JSC cũng đã xây dựng được mạng lưới truyền dẫn cáp quang Sim so dep Metro ho*n chỉnh tại các th*nh phố H* Nội, TP Hồ Ch* Minh v* Ð* Nẵng. Hệ thống truyền dẫn băng Viba cũng đã được xây dựng ho*n chỉnh với hệ thống backbone/ring SDH v* đường nhánh PDH trên tất cả các tỉnh, th*nh phố cả nước.

Tổng đầu tư cho hạ tầng kỹ thu*t Sim phong thuy của Gtel Mobile JSC t*nh đến thời điểm hiện nay xấp xỉ 300 triệu USD.

Về lĩnh vực thương mại, ngay từ khi ra đời, Gtel Mobile JSC đã tạo ra những dấu ấn đặc biệt đối với thị trường viễn thông Việt Nam với những cú "h*ch" có thể nói để lại ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng Việt Nam.

Gói cước "Big Zero" đã được người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn bình chọn l* gói cước tốt nhất tại thời điểm ra mắt v*o tháng 7-2009 v* đã giúp Gtel Mobile JSC nhanh chóng đạt được hơn một triệu thuê bao Sim so dep chỉ sau ba tháng ra mắt.

Gói cước Sim gia re "Tỷ phú" v* máy điện thoại Beeline VN đã tạo nên một cơn sốt Sim so dep - một hiện tượng "Big Bang" chưa từng có trong lịch s* phát triển của công ty. Chưa bao giờ điện thoại cũng như SIM thẻ của một nh* cung cấp dịch vụ viễn thông lại được người tiêu dùng cũng như các đại lý săn lùng nhiều đến mức phải xếp h*ng nhiều giờ liền để mua bằng được. Sức hút của "Tỷ phú" đã giúp cho Gtel Mobile JSC nhánh chóng phát triển thêm được hơn hai triệu thuê bao Sim so dep gia re chỉ trong chưa đầy ba tháng kể từ khi tái hòa nh*p thị trường bắt đầu v*o tháng 10-2011. Hiện nay, Gtel Mobile JSC tiếp tục duy trì tăng trưởng thuê bao hằng tháng.