Website n*y khẳng định họ đã nh*n được loạt hình ảnh Iphone 5 từ một nguồn tin giấu tên. Trong khi chưa chứng minh được t*nh xác thực của thiết bị có trong hình ảnh, trang web n*y khẳng định rằng, họ đã phân t*ch các bức ảnh v* xác định rằng, chúng không được chỉnh s*a bằng Photoshop.



Theo TGBUS, đây l* hình ảnh iPhone 5 với phần cứng đã xuất hiện như trong những lần rò rỉ trước đây. Nhiều thông tin chi tiết có thể xác định chắc chắn đây l* đ*ch thị l* iPhone mới.

Trong khi đó, một blog iPhone ở Italia phát hiện rằng, các hình ảnh n*y có thể đại diện cho iPhone thế hệ mới nếu những rò rỉ trước đây được xác thực. Các hình ảnh mới thực sự ám chỉ có công nghệ 3D v* được đăng bởi người dùng s* dụng trang chia sẻ Flickr.


Đầu tiên v* quan trọng nhất, iPhone thế hệ mới xuất hiện mỏng hơn nhiều so với iPhone 4 v* iPhone 4S, đồng thời vỏ được mở rộng v*i mm mỗi hướng. Mẫu mới cũng d*i hơn iPhone hiện nay v* m*n hình cũng d*i hơn. Điều n*y phù hợp với tin đồn trước đây cho rằng, iPhone mới sẽ có m*n hình cỡ 4,08-inch. Tuy nhiên, các k*ch thước ch*nh xác về m*n hình của iPhone trong hình ảnh n*y vẫn chưa xác định được.



Ngo*i ra, nhìn các hình ảnh iphone 5 rò rỉ sẽ nh*n thấy ngay kết nối chân đế nhỏ hơn, ăng ten hợp với m*u sắc của mặt sau điện thoại. Chiếc vỏ mặt sau điện thoại với hai tông m*u có thể l* nhôm v* k*nh, thay đổi lại vị tr* giắc cắm âm thanh, bộ loa, đèn LED v* ống k*nh rộng hơn.


Gia Huy mobile
254 Xã Đ*n - Đống Đa- HN
Hotline: 04.6680 4800 - 0904 69 65 69