Dolce & Gabbana l* một nhãn hiệu thời trang h*ng hiệu cao cấp, được th*nh l*p bởi hai nh* thiết kế thời trang người Ý l* Domenico Dolce (sinh gần Palermo, Sicilia) v* Stefano Gabbana (sinh tại Milano). Dolce & Gabbana l* nhãn hiệu thời trang h*ng hiệu rất nổi tiếng trong giới Hollywood; họ đã thiết kế trang phục cho những ngôi sao như Madonna, Gisele Bündchen, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini, Kylie Minogue cùng nhiều ngôi sao khác.

Trụ sở của công ty đặt tại Milano (Legnano). Cuộc sống riêng của hai nh* tạo mẫu Stefano Gabbana v* Domenico Dolce trở nên nổi tiếng với công chúng năm 2005 khi họ ch*nh thức tuyên bố sự cách ly trong đời sống riêng. Tuy nhiên, việc kinh doanh vẫn không thay đổi v* cả hai vẫn tiếp tục thiết kế cùng nhau.

Dolce & Gabbana đã gặp nhau khi cùng l*m việc tại studio của George Correggiari. Trong năm 1985, bắt đầu bằng một buổi biểu diễn tại "Milano Collezioni" trong thể loại New Talent. Trong năm 1986, giới thiệu bộ sưu t*p tự sản xuất đầu tiên, sau đó l* buổi trình diễn thời trang đầu tiên ở Milano. Các sản phẩm tiếp tục ra đời song h*nh với việc mở một c*a hiệu mới tại Milano.

Năm 1988, một thỏa thu*n đã được ký kết với công ty có trụ sở ở Legnano của Dolce Saverio (cha của Domenico), để sản xuất đồ may sẵn. Trong năm 1989, tổ chức buổi trình diễn Donna a Tokyo v* tạo ra dòng sản phẩm đồ lót v* đồ bơi đầu tiên.

Năm 1990, Ra mắt bộ sưu t*p h*ng hiệu d*nh cho nam giới đầu tiên, tổ chức trình diễn thời trang d*nh cho cả nam v* nữ ở New York, nơi đã mở một phòng trưng b*y. Từ năm 1991 đến năm 1992 v* tạo ra bộ sưu t*p mới, v*o tháng 10 năm 1992 tung ra dòng nước hoa đầu tiên. Tiếp tục những bộ sưu t*p, mở c*a của c*a hiệu mới, sản xuất nước hoa v* đưa ra các chương trình khuyến mại cho thương hiệu n*y. Năm 1999, Dolce & gabbana thực hiện các chiến lược kinh doanh ng*nh dọc, gồm 51% Dolce Saverio SpA, 100% của DGS (1 công ty dẫn đầu về phân phối bán h*ng) v* mua lại 5% Marcolin SpA (kinh doanh lĩnh vực k*nh mát).

Từ năm 2000, một dòng đồng hồ v* các dòng sản phẩn quần áo h*ng hiệu mới được tung ra, bao gồm cả h*ng da v* gi*y dép, công ty mở rộng quy mô(ở Italia, Nh*t Bản, Tây Ban Nha, Pháp), các c*a h*ng mới, showroom, văn phòng v* các sáng kiến chương trình khuyến mãi tăng theo cấp số nhân. năm 2009 Dolce & Gabbana đảm nh*n việc thiết kế chiếc áo hồng chung cuộc cho người chiến thắng cuộc đua xe đạp tại Ý.
Quần áo v* các dòng sản phẩm phụ kiện


C*a h*ng D&G tại Milano

Dolce&Gabbana t*p trung chủ yếu v*o hai dòng sản phẩm cho lứa tuổi trưởng th*nh: D&G and Dolce&Gabbana, ngo*i ra còn có dòng sản phẩm d*nh cho trẻ em D&G Junior:

Dolce&Gabbana

Dolce&Gabbana chuyên t*p trung v*o các phụ kiện đắt tiền, coi trọng tr*o lưu lâu d*i hơn l* những thay đổi mùa vụ, đây l* dòng sản phẩm thể hiện ảnh hưởng v* phong cách của các nh* tạo mẫu rõ rệt hơn.

D&G