Lướt web mọi lúc mọi nơi với USB 3G mobifone, s* dụng được cho cả 3 mạng Vinaphone – Viettel – Mobiphone, chỉ với 410.000đ, tiết kiệm đến 46%, chỉ có tại vietdealhot.com!!! Giao sản phẩm t*n nơi
Internet ng*y nay đã trở th*nh một công cụ l*m việc, học t*p, vui chơi, giải tr*, tìm kiếm thông tin… không thể thiếu đối với mỗi người. Th*t khó có thể kể hết những t*nh năng tiện dụng v* những lợi *ch m* internet mang lại cho cuộc sống hiện nay. Ch*nh vì v*y, việc s* dụng internet trở th*nh một nhu cầu không thể thiếu đối với mọi người. vietdealhot xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm USB 3.5G Mobi Fast Connect, có thể lướt web ở bất cứ đâu có sóng điện thoại của các mạng Mobiphone, Viettel v* Vinaphone, chỉ với giá 410.000đ tiết kiệm đến 50%.
Thông số kỹ thu*t:
- Kết nối Internet tốc độ cao qua sóng điện thoại.
- Tốc độ Download tối đa 7.2 Mbps, Upload tối đa 5.76 Mbps.
- Hỗ trợ công nghệ 3G+, 3G, HSDPA , HSUPA, EDGE , GSM..
- Tin nhắn SMS, khe cắm thẻ nhớ Micro SD - Nghe v* gọi điện thoại trực tiếp trên máy t*nh.
- Hỗ trợ: Windows XP / 2000 / Vista / Windows 7/Win 8 / MAC OS.
Bảo h*nh 6 tháng tại Vietdealhot.com
Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB, kiểu dáng sang trọng v* chuyên nghiệp, tiện lợi khi di chuyển. M*u trắng sang trọng v* thời trang với giao diện USB 2.0.
USB 3.5G Mobi Fast Connect rất dễ lắp đặt v* s* dụng, dùng được cho cả 3 mạng Mobiphone, Viettel v* Vinaphone. Khả năng kết nối của USB 3.5GMobi Fast Connect rất nhanh v* đường truyền có chất lượng ổn định, hạn chế tối đa việc gián đoạn khi s* dụng. Thiết bị n*y còn hỗ trợ SMS v* phonebook nên rất tiện dụng cho bạn.
USB 3.5G Mobi Fast Connect có tốc độ download tối đa l* 7.2Mbps; tốc độ upload tối đa của l* 5.76 Mbps. Những băn khoăn về nghẽn mạng, đứt đường truyền kết nối, tốc độ download v* upload quá ch*m sẽ chỉ l* câu chuyện của quá khứ khi bạn s* dụng. Khả năng tự động chọn mạng, kết nối dễ d*ng, tốc độ truy c*p nhanh v* ổn định; chất lượng hình ảnh – âm thanh trung thực… tất cả chỉ với 01 USB 3.5G Mobi Fast Connect nhỏ gọn v* tiện *ch. Chỉ cần có sóng điện thoại bạn ho*n to*n có thể lướt web v* t*n hưởng th*t nhiều ứng dụng hữu *ch khác trên máy t*nh của bạn.
Với chiếc 3.5G Mobi Fast Connect n*y, bạn sẽ lướt web ở mọi nơi v*o bất cứ lúc n*o bạn muốn. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay "Click MUA" để sở hữu chiếc USB 3.5G Mobi Fast Connect đa năng v* mạnh mẽ n*y bạn nhé.

Click tai đây để mua h*ng

Click tại đây để mua h*ng giảm giá