Theo thống kê được đưa ra, có tới 91% người dùng internet s* dụng thời gian online để tìm kiếm thông tin qua các bộ máy tìm kiếm như (Google, Yahoo, Bing...). Do đó, phương án tuyệt vời nhất để tiếp c*n các khách h*ng tiềm năng l* bạn phải đứng đầu trong trang kết quả tìm kiếm (tới 80% click v*o trang đầu tiên). V*y b* quyết để th*nh kẻ đứng đầu l* gì? Đơn giản m* cũng th*t phức tạp: hãy SEO website th*t ngon l*nh bạn ạ!

Phan mem SEO web l* phần mềm tổng hợp các giải pháp hỗ trợ mọi người trong việc SEO website của mình (SEO - Search Engine Optimization - Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm). Phần mềm giúp cho website hay info của bạn dễ d*ng được đưa lên trang đầu của các bộ máy tìm kiếm.
Phần mềm SEO iNova l* giải pháp miễn ph* có mặt gần như sớm nhất d*nh cho các cá nhân v* doanh nghiệp tiến h*nh các hoạt động SEO tại VIệt Nam, v* l* sản phẩm Việt 100%.

Thời điểm phần mềm xuất hiện l* khi có nhu cầu của các th*nh viên trên mạng, những vất vả v* tốn thời gian m* các anh em l*m SEO đã vướng phải khi áp dụng các biện pháp seo thông qua các giải pháp SEO của nước ngo*i cung cấp. Với sự hoạt động nhóm trên diễn đ*n, các member đã cùng nhau phát triển giải pháp SEO mang bản chất v* cách l*m của người Việt để s* dụng cũng như chia sẻ với tất cả SEOer v* những bạn quan tâm đến SEO, Marketing Online.

Trên phương châm chia sẻ vì cộng đồng, chúng tôi đã cung cấp phần mềm SEO iNova, để giúp các seoer tiến h*nh l*m SEO được thu*n tiện v* nh*n nhã hơn.

Chi tiết mời mọi người down bản dùng th* tại: Phần mềm SEO hoặc Phần mềm SEO website