A'PIEU Hãng Mỹ Phẩm Thiên Nhiên của H*n Quốc. Một trong những hãng nổi tiếng của Beautynet các bạn nhé ( Missha & A'PIEU )

Ch*o Mừng Các Bạn Đến Với Hiếu Paris Shop 336 Phố Huế v* 61 H*ng Bông H* Nội





Hãng Mĩ phẩm A'PIEU đã lựa chọn nhóm nhạc nam đầy lôi cuốn B2ST l*m đại diện mới nhất của họ.


Mục tiêu chủ yếu A'PIEU hướng tới đó l* những cô gái từ tuổi teen cho tới đầu 20 với hình ảnh "sự thuần khiết v* trong sáng của tuổi 20". Với điều n*y, họ đã lựa chọn một nhóm nhạc idol có thể thể hiện được hình ảnh thuần khiết v* thu hút của thương hiệu.

Đại diện marketing của nhãn h*ng n*y phát biểu: "Các th*nh viên của B2ST l* những nghệ sĩ giải tr* có t*i năng không giới hạn; họ không chỉ hát, m* còn sáng tác nên âm nhạc của riêng mình, họ còn đóng phim truyền hình, xuất hiện trên các show thực tế...Họ có những nhạy cảm v* hình ảnh thuần khiết của một ch*ng trai trẻ, cũng như hình tượng nam t*nh, v* nó sẽ có *ch với phong cách của chúng tôi".

A'Pieu l* một thương hiệu phổ biến với phụ nữ trẻ từ tuổi thiếu niên đến tuổi đôi mươi. Park Min Young được kỳ vọng l* sẽ đẩy mạnh hình ảnh “sự trong sáng của lứa tuổi 20” của A'Pieu.

Trong quá trình chụp ảnh quảng cáo, Min Young cho thấy l*n da trắng sáng v* mịn m*ng tự nhiên của mình. Cô ấy quyến rũ người xem bằng vẻ trong sáng v* thanh lịch

Đại diện của A'Pieu tiết lộ, "Không giống như độ tuổi trẻ trung của cô ấy, Park Min Young nổi b*t trong số những người khác với kỹ năng diễn xuất ổn định v* t*i năng. Đặc biệt, cô có một hình ảnh tinh khiết v* trong sáng cũng như sự quyến rũ hiện đại v* hợp thời trang. Tôi tin rằng hình ảnh của cô ấy sẽ giúp quảng bá thương hiệu của chúng tôi nhiều hơn tới công chúng

Hiếu Paris Shop