Truyện người lớn
Trang 1 trong tổng số 3
Truyen sex cô giáo thảo
Cô Giáo Thảo l* một trong những truyện người lớn đầu tiên của Việt Nam, được giới học sinh truyền tay trong các trường lớp v*i năm đầu th*p kỷ 90.

Tôi l* một thanh niên 17 tuổi đang theo học trung học tại S*i Gòn.Tuy mới 17 tuổi nhưng thân thể tôi trông khỏe như 1 ch*ng trai 20, lứa tuổi m* các ch*ng trai bắt đầu tò mò về tình yêu v* bị k*ch th*ch về dục t*nh. Tuy to con nhưng t*nh tình tôi rất nhút nhát khi tiếp xúc gặp gỡ với phái n* nhưng ngược lại bản t*nh tôi rất ham muốn & th*ch thú khi ngắm nhìn những thân thể nẩy nở & căng đầy sức sống với cặp nhủ hoa tròn trịa như các trái táo của các cô gái d*y thì, những buổi tan học về đi ngang các trường nữ sinh nhìn những cô gái b*n mini jipe ngắn ngủn để lộ cặp đùi trắng như bông bưởi & gió thổi bay bay t* áo l*m phơi b*y trước mắt tôi những đường cong tuyệt mỹ, những đôi mắt đen huyền, nụ cười trẻ trung tươi mát, thân hình cao ráo cân đối trông rất gợi cảm & hấp dẫn đã l*m tôi đỏ mặt bừng lên, tim đ*p mạnh & lòng tôi sục sôi lên của sự dục t*nh, tôi muốn chồm tới để ăn tươi nuốt sống những tấm thân ngọc ng* & liếm hết những phấn son trên trên khuôn mặt yêu kiều tình tứ của họ.

Mặc dầu rất khao khát được yêu & được l*m chủ1 tấm thân trong trắng của các cô n*ng, nhưng vì nhút nhát nên tôi không dám l*m quen với cô n*o cả.

Một hôm, tình cờ đọc trên báo Phụ Nữ mục tìm bạn bốn phương thấy đăng nhữngdòng chữ như sau : " 1 thiếu nữ 28 tuổi, giáo viên vui t*nh chồng chế sống độc thân muốn tìm 1 em trai để an ủi, hứa sẽ l* người đỡ đầu tốt, t*n lực giúp đỡ để có kinh nghiệm v*o đời . Địa chỉ : " ... "

Đọc những dòng chữ ấy tôi chợt lóe lên trong đầu tia sáng như kẻ lạc tìm được đường về, tôi thầm nghĩ về kinh nghiệm chị ấy sẽ giúp tôi loại bỏ những mặc cảm về tình yêu, chị sẽ l* giáo viên kèm cặp thêm việc học h*nh cho mình. Cầm tờ báo tôi dò tìm số nh* của chị, đến trước cái chuông điện tôi hồi hộp bấm mạnh 1 hồi chuông d*i tôi n*n thở tim ngừng đ*p sau hồi chuông, mắt đăm đăm nhìn cánh c*a m* mồ hôi lấm tấm tôi đỏ bừng cả mặt, khoảng 2 phút sau cánh c*a b*t mở, người chị tinh thần 28 tuổi xuất hiện trong bộ đồ bộ m*u thiên thanh, gương mặt trắng tươi mát, sóng mũi dọc dừa nằm trên khuôn mặt trái xoan, trông chị rất đẹp mặc dù không còn trẻ trung & ngây thơ như con gái d*y thì, thân hình chị đầy sức quyến rũ, thon thả nụ cười duyên dáng để lộ h*m răng trắng bóng, tôi đang s*ng người lúng túng thì tiếng trong trẻo vang lên:

-Xin lỗi c*u cần gặp ai ?

Tôi lúng túng trong giây lát rồi vội đưa tờ báo Phụ Nữ ra trước ánh mắt bở ngở của chị, trông th*t dễ chịu l*m sao.

-C*u đã đọc tờ báo n*y *! Mời c*u v*o nh* chơi .

Chị lại mĩm cười, tôi thầm nghĩ nụ cười của chị sao lại quyến rũ thế nhỉ!

Chị đi trước , tôi theo sau cùng với chiếc xe . Th*t l* 1 ngôi nh* lý tưởng, thanh nhã & đầy đủ tiện nghi cho 1 gia đình , sau 1 lúc trò truyện rất thân m*t, chị vui vẻ nh*n tôi l*m đứa em tinh thần của chị. Chị cho biết chị đang dạy học tại 1 trường gần nh*, chồng mất cách đây 2 năm & chị dặn v*o mỗi buổi chiều đến nh* chị để chị kèm cặp việc học h*nh cho tôi, tôi vui vẻ nh*n lời & ra về...

Từ hôm đó ng*y n*o tôi cũng đến nh* chị chơi, học b*i, tán dóc, nghe nhạc. Tình chị em ng*y c*ng đ*m đ* thân m*t nhưng tôi lại cảm thấy có cái gì khác xa với tình cảm chị em thông thường vì những khi trò truyện hay giảng b*i chị thường nhìn tôi một cách đắm đuối & mùi nước hoa quyện với mùi da thịt luôn tỏa ra ng*o ngạt bên tôi,gây cho tôi 1 cảmgiác lâng lâng đê mê những lúcấy tay chân tôi bủn rủn người nóng ran lên,lúc đó tôi không nghe được gì cả, 2 tai ù lên, đầu nóng bừng tim đ*p loạn lên, tôi cảm giác l* chị biết tất cả những gì khác lạ của tôi, nên khi ngồi gần chị thường hay cọ đùi v*o đùi tôi & lúc giảng b*i chị thường hay chồm qua vai tôi cọ đôi vú căng phồng lên tôi, hơi thở âm ấm của chị ph* v*o gáy tôi tạo nên 1 sự k*ch th*chđê mê, những lúc đó tôi rất th*ch & hơi sờ sợ...

Một hôm nhân dịp dỗ chồng, chị mời tôi đến dùng cơm trưa cho vui. Sau bữa cơm thịnh soạn, hai chị em cùng ra phòng khách tán dóc, được 1 lúc chị quay ra xem báo, tôi tranh thủ lấy b*i ra học để tìm giấc ngủ trưa.

Khoảng n*a tiếng sau buồn ngủ, tôi vất t*p nhìn sang đi văng thấy chị đã ngủ rồi với tờ báo để trên mặt che đi khuôn mặt quyến rũ, ngực chị ph*p phồng theo hơi thở, đôi vú căng tròn tr*n đầy nhựa sống của chị nhô lên hụp xuống như 2 ngọn núi l*a muốn nổiloạn.

Bỗng chị thở 1 hơi mạnh cái nút(bấm) áo trên ngực chị bung ra để lộ ra khe hở gi*a 2 mép vú trắng muốt nhìn đó người tôi bổng nóng ran lên, tim tôi đ*p loạn xạ, tôi cố lấy lại bình tĩnh, bỗng chị co chân lên chiếc quần the bó sát v*o da thịt tạo th*nh những đường cong tuyệt mỹ, chiếc quần lót m*u hồng thịt bó lơ l*ng ngang xương ch*u & hạ bộ, hơi thở tôi c*ng dồn d*p, tôi dụi mắt nhìn kỹ lại, tôi đứng lên đi vội lại tủ lạnh rót cho mình 1 ly nước đầy ắp ng*a cổ uống 1 hơi d*i để lấy lại bình tĩnh & dìm cơn dục vọng đang sôi sục trong thân thể của tôi, lại thêm 1 nút áo nữa bung ra như có 1 b*n tay vô hình điều khiển,2 trái đ*o trắng nõn như đang khiêu kh*ch mời mọc, 2 núm m*u hồng n*a k*n n*a hở nhè nhẹ nhấp nhô như muốn l*m tung thêm cái nút áo nữa v*y.

Trấn tĩnh lại, tôi bước đến vổ v*o vai chị nhè nhẹ, chị ư hứ rồi quay ra ngủ tiếp. Trời ơi! lúc n*y cặp vú chị lộ hẳn ra rồi,cặp vú to chiếm cả lồng ngực căng phồng của chị bên vú phải lấm tấm v*i nốt ruồi duyên dáng, ngực ph*p phồng theo từng hơi thở, bị k*ch th*ch quá mạnh nuốt nước miếng ực 1 cái, tôi nghỉ:"hay chị cố tình gây ra cảnh n*y, dầu sao chị vẫn còn trẻ & thiếu đ*n ông đã 2 năm nay rồi" cố trấn tĩnh tôi ngồi xuống lay chị lần nữa chị cứ rên nhẹ, tay cất lên xoa vú trái rồi lại tới vú phải b*n tay búp măng trắng ngần cứ xoa nhẹ rồi lại ngưng.

Tôi lấy hết can đảm đặt tay lên vai chị thì thì không thấy chị động đ*y gì cả tôi vuốt dọc xuống vú trái của chị, bổng tôi gi*t bắn người khi nghe tiếng thở d*i duới tờ báo đang che khuôn mặt của chị,sự yên lặng trôi qua tôi bạo dạn đưa cả 2 tay mân mê vú của chị, ghìm chặt xoa mạnh cả 2 vú, tôi ôm ngang hông chị hôn h*t v*o đôi vú tròn trịa trắng hồng đó, tôi lại bạo dạn mở tung luôn 2 nút áo còn lại, ôi l*n da bụng trắng ngần thon thả mở rộng như đang chứa 1 sự đòi hỏi mãnh liệt, da thịt chị nóng bừng lên, tôi hôn nhẹ lên da bụng chị l*m gai ốc chị nổi lên, có lẽ chị đang thức.

Tôi bạo dạn luồn tay v*o quần chị kéo nhẹ xuống ngang hạ bộ,từ cái rốn sâu mớ lông bóng láng nép sát v*o da thịt chạy d*i xuống ph*a dưới l*m nổi lên 1 vùng da trắng ngần, tôi c*ng lúc c*ng tò mò sự k*ch th*ch c*ng cho tôi bạo dạn hơn, tôi kéo mạnh quần chị xuống 1 chút nữa thì thấy lớp lông đó r*m hơn & mọc đen cả háng.

Tới đây tôi hết sức phân vân & do dự không biết l*m sao kéo quần xuống hết m* không l*m chị thức giấc... bổng chị uốn mình & nảy lên,lợi dụng cơ hội quý báu đó tôi gi*t mạnh chiếc quần ra khỏi mông chị,to*n thân tôi như bị điện gi*t truớc mắt l* cặp đùi trắng mịn còn nét thon đẹp,lông dưới phần bụng thì mọc d*i tạo ra 1 hình tam giác,ẩn mình dưới đám lông đó l* 2 mép thịt m*u hồng ươn ướt,nổi vòng lên xung quanh l* các sợi lông quăn queo bám nhau.

Tôi thầm reo lên đây l* âm đạo, cái m* tôi hằng khao khát bấy lâu nay,th*t l* tuyệt diệu & kỳ thú, tôi khẽ sờ v*o đấy thì chị c* động khép 2 đùi thon thả của mình lại, che mất đi cái khe hở ấy. Cái khe suối thiên nhiên đầy mộng ảo, tôi dùng tay vuốt nhẹ đám lông mu đen mượt m* ấy & kéo nhẹ xuống háng, tôi mơn trớn 2 mép thịt trơn & ấm áp, 2 mép thịt đỏ hồng & không có 1 tỳ vết gì cả, tôi muốn đưa lưỡi v*o đấy nhưng thấy ngại vì đó l* âm đạo, không dằn được cơn dục vọng điên cuồng đang cuồng cuộn, tôi cởi phăng quần áo của mình ném xuống đất, nhẹ nh*ng leo lên mình của chị ôm ấp vuốt ve bất kể chị thức hay ngủ, chị luồn tay khẻ cản tôi lại nhẹ nói:

-Thế l* chị em mình đã hiểu nhau rồi nhé.

Nói xong chị cầm dương v*t đang căng cứng của tôi cọ đều đều v*o đùi chị, đầu dương v*t cương đỏ của tôi rỉ ra 1 thứ nước trong veo & nhơn nhớt vì sự cọ sát đó đã k*ch th*ch tôi đến tột độ, tôi ngồi d*y tuột luôn 2 ống quần ra khỏi đôi chân tròn trịa thon d*i của chị ném xuống đất rồi dùng 2 tay banh rộng háng chị ra, ấn mạnh dương v*t v*o âm đạo nhưng do 2 mép thịt d*nh v*o nhau nên dương v*t tôi tuột ra ngo*i. Tôi ấn liên tục c*ng lúc c*ng nhanh nhưng không có kết quả gì,lúc đó chị gở tờ báo ra khỏi mặt & khe khẻ kêu lên:

-Ôi! đau em... Từ từ chứ em l*m chị đau quá đi nè!

V* chị kéo dương v*t của tôi ra, lúc đó tôi không còn biết gì nữa c*ng lúc c*ng nhịp nhanh hơn...nhưng nhờ chị cầm dương v*t đút v*o âm đạo nên tôi được hưởng những giây phút th*t l* sung sướng,một cảm
Truyen sex hay
Đoc truyen sex hay