Hướng dẫn mua súng báu v*t CF vĩnh viễn, Báu v*t CF online tại trang web BanBauVat.com
Góc quaybáu v*t cf vĩnh viễn nằm ở đâu?
Đây có lẽ l* câu hỏi m* rất nhiều Game thủ CF rất thắc mắc v* luôn luôn tìm kiếm…
Tuy nhiên qua 1 người bạn l* kĩ thu*t trong VTC thì mình được biết rằng, th*t sự chẳng có một góc quay báu v*t CF vĩnh viễn n*o cố định 1 chỗ hết. Mỗi ng*y VTC sẽ reset góc quay báu v*t cf trên cả trăm lần, do đó việc dựa v*o góc quay để phán đoán l* 1 điều không thể…
V* anh bạn kĩ thu*t viên n*y còn tiết lộ luôn cho tôi một thông tin khá thủ vị l* yểu tố để quay trúng báu v*t không phải nằm ở chỗ góc quay m* l* ở chỗ QCMM m* bạn mua được, Mỗi giờ VTC sẽ tung ra v*i QCMM có tỉ lệ trúng 100%, Nghĩa l* chỉ cần bạn mở QCMM chắc chắn sẽ quay trúng báu v*t tương ứng với QCMM đó. V* anh ta cho tôi biết có một hệ thống bán QCMM 100% n*y, hệ thống liên kết trực tiếp v* được t*i trợ bởi VTC.
Hệ thống đó ch*nh l*: BanBauVat.com
CuaHangSung.Com l* hệ thống bán báu vât trực tuyến do VTC t*i trợ nhằm mục đ*ch để cung cấp cho game thủ đột k*ch các món báu v*t đột k*ch với giá siêu rẻ, thủ tục chuyên nghiệp v* nhanh chóng.
BanHangCF.Com l* hệ thống bán báu v*t cf đã được bộ thông tin v* truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 1106/GP-BTTTT ng*y 1/4/2011 v* giấy phép hợp nhất v* ủy quyền do VTC Game cấp phát ng*y 12/10/2010 vì v*y game thủ có thể an tâm tuyệt đối khi giao dịch mua báu v*t tại đây.
Hướng dẫn mua báu v*t CF vĩnh viễn (Phiên bản mới tháng 4/2011)
1: Các bạn xem v* chọn loại súng mình muốn mua ở Danh sách báu v*t bên dưới.
2: Muốn mua báu v*t n*o thì nhấp chuột v*o ở bên dưới báu v*t đó rồi đăng nh*p t*i khoản cần mua ở ebank v* nạp card tương ứng với giá tiền của mỗi báu v*t v* chờ từ 10-30p để nh*n báu v*t . không thanh toán bằng số dư vcoin nạp sẵn trong t*i khoản của bạn)
3: bạn có thể mua cùng 1 lúc nhiều báu v*t cf bằng cách thanh toán nhiều báu v*t muốn mua trong 30 phút chờ máy chủ thực hiện việc đưa báu v*t v*o t*i khoản CF của bạn..
Lưu ý: Mỗi t*i khoản chỉ được mua báu v*t cf duy nhất 1 lần.
* Sau khi đăng ký mua báu v*t đợi 5 phút v* v*o kho đồ CF để nh*n báu v*t.
* Trong quá trình Mua báu v*t bạn không được truy c*p v*o game, nếu không quá trình mua báu v*t sẽ không th*nh công.
* Có thể mua nhiều báu v*t trong 1 lần giao dịch bằng cách thực hiện nhiều giao dịch mua báu v*t trong vòng 5-30 phút chờ chương trình thực hiện báu v*t đầu tiên.
* Đặc biệt: không có trường hợp n*o bị Blog t*i khoản khi mua báu v*t tại website: BanBauVat.com
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ yahoo : Hotro_Dotkich biết thêm v* đc hướng dẫn

Ban Quản Trị VTC Game
Đột k*ch - Trong tầm ngắm