Bánh Trung Thu Kinh Đô 2012 Chỉ 68.000đ bạn sở hữu ngay combo 2 bánh trung thu kinh đô ch*nh hãng. Trao Th*nh Ý - Bền Thâm Giao l* tiêu ch* m* Kinh Đô mang đến cho quý khách h*ng. Combo gồm: 1 bánh th*p cẩm lạp xưởng 1 trứng 150gr v* 1 bánh đ*u xanh 1 trứng 150gr .Giá cực sốc chỉ có tại Chợ Lớn Deal !!!

Điểm Nổi B*t
Đảm bảo h*ng ch*nh hiệu Kinh Đô.
Nguyên liệu Bánh Trung Thu Kinh Đô đảm bảo an to*n thực phẩm.
Mỗi chiếc bánh l* một tác phẩm nghệ thu*t, phối hợp h*i hòa các th*nh phần nguyên liệu tạo nên mùi vị đặc trưng cho từng loại bánh.
Thiết kế hộp đựng sang trọng, đẹp mắt, rất th*ch hợp l*m qu* tặng cho bạn bè, người thân, đối tác.
Công ty bánh trung thu Kinh Đô l* một thương hiệu nổi tiếng trên cả nước.
Nh* cung cấp cam kết với khách h*ng sản phẩm trên l* thương hiệu ch*nh hãng của Kinh Đô

Hạn s* dụng: 45 ng*y kể từ ng*y sản xuất.

Điều Kiện

Xin Quý Khách Lưu Ý: Chợ Lớn Deal chỉ giao voucher n*y khi quý khách mua kèm 1 deal bất kỳ tại Chợ Lớn Deal hoặc khách h*ng đến nh*n voucher tại văn phòng Chợ Lớn Deal.
Áp dụng cho Combo 2 Bánh Trung Thu Kinh Đô Ch*nh Hãng 1 trứng 150gr
Combo 2 bánh: (Đ*u Xanh,Đ*u Đỏ,Sữa Dừa + Th*p Cẩm Lạp Xưởng)
không bù thêm tiền
Hoặc +82.000đ đổi Combo hộp qu* tặng "Ý Nghĩa" 4 bánh của Chợ Lớn Deal gồm (G* Quay Jambon 1T+Khoai Môn 1T+Bánh Dẻo Hạt Sen+Đ*u Đỏ 1T) (150.000đ/hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô)
Quý Khách có thể đổi bánh khác ngo*i combo (nếu có) với giá trị tương đương tại địa điểm nh*n bánh hoặc bù thêm tiền nếu vượt quá giá trị trên.
Thời gian nh*n bánh: 25/08 - 25/09
Địa Chỉ nh*n bánh: Văn Phòng Chợ Lớn Deal
- 125 Phạm Đình Hổ P6 Q6
hoặc 7/1A Nguyễn Trãi P.Bến Th*nh Qu*n 1
Quý khách vui lòng đặt bánh trước 1 ng*y để đảm bảo có bánh
Nếu quý khách không đặt bánh trước khi đến,Chợ Lớn Deal sẽ không chịu mọi khiếu nại của quý khách.
Quý khách mua bánh số lượng lớn giảm giá 10 - 25% vui lòng call: 0903737173 Ms. Lan
Khách h*ng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nh*n h*ng, Cholondeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao h*ng.
Giá trên chưa bao gồm 10% VAT. Chợ Lớn Deal xuất hóa đơn cho khách có yêu cầu
Một khách h*ng được mua tối đa 5 voucher.
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
Lưu Ý: Duy nhất Deal bánh Trung Thu Kinh Đô không được áp dụng chương trình "T*ch Điểm Đổi Qu*" của Chợ Lớn Deal


Thông Tin Chi Tiết

Tết Trung Thu l* một nét đẹp văn hóa của người Việt v* Bánh Trung Thu được coi l* biểu tượng của phúc l*nh, đo*n tụ, l* món qu* ý nghĩa để trao tặng người thân v* bạn bè. Kinh tế phát triển, thẩm mỹ của người dùng nâng cao nên bánh Trung Thu cũng ng*y c*ng tinh tế v* đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu biếu tặng. Đây l* dịp để cha mẹ b*y tỏ sự quan tâm đến con cái, còn trẻ em thì được nh*n qu* Trung Thu v* có dịp vui chơi cùng chúng bạn.

Với sự kiểm tra kỹ lưỡng ngay từ nguồn nguyên liệu đầu v*o cũng như quá trình chế biến, đóng gói, bao bì đảm bảo tiêu chuẩn an to*n vệ sinh thực phẩm… Bánh Trung thu Kinh Đô xứng đáng l* món qu* tặng ý nghĩa.

Không chỉ đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho những chiếc bánh nướng v*ng ươm, thơm phức, những chiếc bánh dẻo ngọt ng*o với m*u trắng đặc trưng, Bánh Trung thu Kinh Đô còn chú trọng đến hình thức bên ngo*i. Những chiếc hộp được thiết kế sang trọng, tao nhã, lịch lãm như không kém trang trọng l*m cho hộp Bánh Trung thu Kinh Đô trở th*nh một món qu* quý giá.

Mùa Trung thu năm nay, Bánh Trung thu Kinh Đô chú trọng cải tiến khẩu vị với độ ngọt v* độ dẻo vừa phải, để có những chiếc bánh vừa thơm ngon, đ*m đ* vừa tốt cho sức khỏe.Trung Thu không chỉ d*nh cho người lớn hay trẻ nhỏ. Ai cũng tìm thấy cho mình những niềm vui thuần h*u trong dịp đất trời rộng mở, lòng người giao hòa. V*o dịp n*y, người lớn thường mua qu* tặng cha mẹ, người thân v* bạn bè.

Không chỉ l* hương vị đặc trưng, mỗi chiếc bánh Trung Thu như chứa đựng cả những lời cảm ơn, những kỷ niệm, cả những nhắc nhớ yêu thương về ng*y tháng ngọt bùi đã chia sẻ cùng nhau… Cẩn th*n chọn lựa từng chiếc bánh thơm ngon, rồi trân trọng g*i biếu ai đó, cũng ch*nh l* cách nối d*i yêu thương, g*i đi một thông điệp trong mùa Tết đặc biệt n*y: rằng mình đã nghĩ đến những người thương yêu nhất giữa không kh* Tết Trung Thu sum vầy, ấm áp Tình Thân!

Trao Th*nh Ý - Bền Thâm Giao l* tiêu ch* v* l* mục tiêu của Kinh Đô đề ra, mang tầm xứng với tên gọi, Kinh Đô 1 năm sản xuất ra h*ng triệu chiếc bánh mang đến cho khách h*ng trong nước cũng như quốc tế, sản phẩm bánh Kinh Đô cho ra đời không bao giờ thiếu 2 chữ "Chất Lượng"

Trên thị trường hiện nay có khá l* nhiều bánh giả mạo, xin quý khách lưu ý, bánh Kinh Đô dể nh*n biết v* uy t*nh h*ng đầu, không nơi n*o dzám sao chép.trên mỗi chiếc bánh đều có ký hiệu KIDO v* lo go của bánh Kinh Đô.

Chợ Lớn Deal mang combo giá rẻ đặc biệt cho bánh Kinh Đô ch*nh hãng n*y đến cho quý khách dùng th*. Giá chỉ 65.000đ cho hộp 2 bánh Kinh Đô gồm: Đ*u xanh + Th*p Cẩm Lạp Xưởng (1 trứng 150gr). Hoặc quý khách bù thêm 80.000đ cho 4 chiếc bánh thơm ngon. Hộp 4 bánh Trung Thu Kinh Đô giá chỉ 145.000đ cực sốc. Chỉ có tại Chợ Lớn Deal.


Hoặc quý khách có thể lựa chọn các combo dưới đây (Giá Combo Đã Giảm) (bù thêm tiền chênh lệch nếu có)
Combo E: Chân Tình D*nh tặng Bạn Bè
Bù Thêm: 82.000đ
1/ Jambon Bát B*u 1T {150gr}
2/ Th*p Cẩm Lạp Xưởng 1T {150gr}
3/ Đ*u Xanh 1T {150gr}
4/ Khoai Môn 1T {150gr}
Combo C: Ý Nghĩa D*nh tặng Khách H*ng
Bù Thêm: 82.000đ

1/ G* Quay Jambon 1T {150gr}
2/ Khoai Môn 1T {150gr}
3/ Bánh Dẻo Hạt Sen {200gr}
4/ Đ*u Đỏ 1T {150gr}

Combo D: Hòa Nhã D*nh tặng Người Thân
Bù Thêm: 120.000đ

1/ G* Quay Jambon 1T {150gr}
2/ Th*p Cẩm Lạp Xưởng 1T {150gr}
3/ Đ*u Xanh 2T {210gr}
4/ Khoai Môn 2T {210gr}

Combo A: Th*nh Ý D*nh tặng Đối Tác - Khách H*ng
Bù Thêm: 172.000đ
1/ G* Quay Jambon 2T {210gr}
2/ Th*p Cẩm Lạp Xưởng 2T {210gr}
3/ Đ*u Xanh 2T {210gr}
4/ Khoai Môn 2T {210gr}

Combo B: Thâm Giao D*nh tặng Sếp
Bù Thêm: 212.000đ
1/ Vi Cá Jambon 2T {250gr}
2/ Th*p Cẩm Lạp Xưởng 2T {250gr}
3/ Đ*u Xanh 2T {250gr}
4/ Khoai Môn 2T {250gr}

5 Combo trên chắc chắn sẽ cho bạn 1 sự lựa chọn đúng đắn khi đến với Chợ Lớn Deal. Mỗi 1 hộp bánh mang 1 ý nghĩa giúp bạn dể d*ng chọn phẩn qu* th*ch hợp d*nh tặng cho bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác hay người thân trong gia đình.



Hãy nhóm MUA ngay hôm nay để được giao t*n tay Voucher Bánh Trung Thu Kinh Đô n*y nhé các bạn !

Mua Sắm RẺ Mỗi Ng*y tại ChợLớnDeal - Deal gì cũng rẻ - Không đâu rẻ bằng

ChợLớnDeal : Cùng mua chung các deal sốc cực rẻ v* xem những hotdeal rẻ mỗi ng*y chỉ có tại ChợLớnDeal !!!