Nếu như ng*y trước Sim so dep hay còn gọi l* So dep chỉ d*nh cho giới “đại gia”. Giá sim Sim phong thuy có lúc lên tới tiền tỷ. Nhưng trước cơn bão giá v* những khó khăn chung của nền kinh tế, thị trường n*y trở nên trầm lắng.
Theo giới kinh doanh “ Sim so dep ”, sim đẹp có nhiều đường đi, có lúc công khai nhưng cũng có lúc th*t “khó hiểu” cho đến khi nó th*t sự có mặt trên thị trường v* ch*o bán với giá cao ngất ngưỡng thì mọi người mới biết sự có mặt của nó.
Phân loại Sim so dep
Thông thường, để sở hữu trong tay số lượng Sim dep nhiều hay *t, t*nh đa dạng về “cái đẹp” của sim, tùy thuộc v*o số lượng “cắt” h*ng của những nh* phân phối hay còn gọi l* các “đầu n*u”. Họ đ*m phán từ các nh* cung cấp sim của các mạng như Sim Viettel, hay ông lớn Sim Mobifone, hay mạng nhỏ Sim Vietnamobile, v* mạng viễn thông Sim Beeline… để mua lại những lô h*ng có Sim gia re liền nhau, sau đó phân loại tách ra các Sim than tai hay như dạng số Sim loc phat để định giá bán cho những nơi Trung tam sim so dep, còn lại các sim số thường sẽ được “đẩy” cho các c*a hang bán Sim dien thoai khuyến mãi theo các lô nhỏ v* nơi đây tiếp tục sắp xếp, phân loại Sim so dep gia re theo chuẩn riêng của mình để bán ra theo giá từ v*i trăm ng*n cho tới v*i chục ng*n (Sim so gia re hay còn gọi l* sim rác).
Theo Vnexpress.net