Cùng nhìn lại xu hướng game Việt thời gian vừa qua v* các tựa game sắp ra mắt, mọi người có thể dễ d*ng nh*n ra sự thống trị của các dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp v* nh*p vai, hoặc gần đây nhất l* sự ra đời của h*ng loạt webgame mang phong cách kết hợp giữa nh*p vai v* chiến thu*t.



Các game thủ cũng đã quá quen thuộc với cách chơi dường như được “l*p trình” sẵn khi tham gia các game nói trên: l*m nhiệm vụ, c*y cấp, tham gia phụ bản, cường hóa trang bị, khảm ngọc, nuôi pet, PK, … Nơi m* sức mạnh phần lớn đến từ túi tiền của game thủ v* mức độ chi tiền v*o game, th*m ch* có game thủ đã từng nói đùa rằng môn phái mạnh nhất của tất cả các game kể trên l* “đô la thần chưởng” . Đâu sẽ l* game m* trình độ của người chơi không tỷ lệ thu*n với số tiền nạp v*o game m* chủ yếu đến từ ch*nh tr* tuệ v* mưu lược của người chơi?.


Chán chơi những game như được l*p trình.


Ngo*i ra, cũng phải kể đến, vì hầu hết các game trên thị trường hiện tại chủ yếu mang phong cách kiếm hiệp, tiên hiệp, chiến thu*t… nên đối tượng ch*nh m* các Nh* phát h*nh nhắm đến l* các game thủ nam. Vẫn phải khẳng định có sự tồn tại của một bộ ph*n game thủ l* nữ tuy nhiên con số n*y khá hạn chế. Bắt gặp một game thủ nữ “xịn 100%” xuất hiện trong game lúc n*o cũng l* tin hot với cả cộng đồng game đó, đặc biệt khi m* tình trạng “giả gái” (game thủ nam chọn nhân v*t nữ) ng*y c*ng bùng phát dữ dội. Liệu Việt Nam sẽ xuất hiện game chuyên d*nh cho phái đẹp, nơi m* phái nữ sẽ to*n quyền thống trị v* lấn lướt game thủ nam?.


Một game tôn vinh phái đẹp sắp ra mắt?


Một tin vui sẽ đến với cộng đồng game thủ, đặc biệt l* phái đẹp trong tháng 9 tới đây. Khi m* lần đầu tiên xuất hiện một game về thể loại Cung đình, được xây dựng chuyển thể từ h*ng loạt các tựa phim Cung đình nổi tiếng như: “Ho*n Châu Cách Cách”, “Cung Tâm Kế”, “Mặt trời lặn sau T* Cấm Th*nh”, “n*ng Đê Chang Kưm”… Hiện tại thông tin chi tiết về game chưa được tiết lộ nhiều, ngoại trừ một trang landing tại địa chỉ http://cungdinhke.tik.vn . Phải chăng dự án n*y sẽ l* một cơn sốt mới cho thị trường game Việt Nam trong tháng 9?.




Trang chủ: http://cungdinhke.tik.vn

Diễn đ*n: http://diendan.tik.vn/forumdisplay.p...g-Dinh-Ke.html

Fanpage: http://www.facebook.com/CungDinhKe