Dịch vụ SEO Google l* hoạt động nâng cao chất lượng web của bạn để gần gũi hơn với các bộ máy tìm kiếm hiện nay, giúp cho đưa web của bạn hiển thị tại trên cùng trên trang kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm như Yahoo, Google, Bing thông qua nhiều từ khóa khác nhau cùng thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nova Ads đã tiến h*nh thực hiện việc SEO Google dich vu SEO Google với các từ khóa như sau:

- Từ khóa "Quảng cáo Google" sẽ SEO cho link trang chủ "vietnamadword.com"
- Tù khóa "Dịch vụ SEO" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/dich-vu-seo-google.html"
- Tù khóa "Báo giá quảng cáo Google" sẽ SEO cho link "vietnamadword.com/p/bao-gia-quang-cao-google.html"
....

Hiện nay, xu hướng các công ty tìm đến dịch vụ SEO c*ng phổ biến. Cùng với nhu cầu đó, các đơn vị l*m SEO cũng xuất hiện ng*y c*ng nhiều hơn, với đủ loại hình, quy mô. Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết các công ty n*y đều xuất thân từ các công ty thiết kế Web nên chưa có kinh nghiệm v* giải pháp chuyên nghiệp về SEO. Nếu bạn tìm đến bất cứ một dịch vụ SEO n*o hiện nay, họ sẽ hỏi bạn “Bạn cần lên top từ khoá gì?” v* họ sẽ ra giá cho bạn dựa v*o mức độ phổ biến của từ khoá m* bạn đưa ra.

Bên cạnh đó, sự nh*n thức của các doanh nghiệp đối với dịch vụ SEO vẫn còn mơ hồ. Họ chỉ chăm chăm v*o một số từ khoá nhất định n*o đó lên top m* quên mất họ có thể được biết đến với rất nhiều từ khoá trong thế giới tìm kiếm rộng lớn. Một điều dễ hiểu l* nếu chỉ chăm chăm v*o những từ khóa quá cạnh tranh, bản thân người đi thuê SEO sẽ mất rất nhiều tiền, m* chưa chắc đã hiệu quả. Tất nhiên, những từ khoá phổ biến thường được tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm của khách h*ng ng*y c*ng phong phú, nên một từ khoá phổ biến có thể có h*ng chục những từ khoá liên quan.

Nova Ads chúng tôi đưa ra dịch vụ SEO Google nhằm cải thiện v* nâng cao to*n diện chất lượng Website của bạn. Phương thức của chúng tôi áp dụng l* SEO chum - đưa h*ng loạt từ khóa lên TOP, chứ không seo riêng lẻ từng từ khóa. Với đội ngũ SEO gi*u tâm huyết v* có kinh nghiệm, Nova Ads đảm bảo sẽ đưa chiến dịch quảng bá trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới.

Dịch vụ SEO Google chuyên nghiệp theo từ khóa

Đây l* dịch vụ SEO theo yêu cầu của khách h*ng giúp cho từ khóa khách h*ng đưa ra sẽ nhanh chóng đạt top, v* tồn tại lâu bền theo thời gian

Với dịch vụ n*y chúng tôi chỉ tối ưu hóa website hướng đến 1 hoặc v*i từ khóa được yêu cầu. Các bạn có thể tham khảo thêm hình thức SEO chuyên sâu n*y qua bộ ph*n tư vấn của Nova Ads