H*ng trăm sim so dep Beeline được dân buôn ch*o giá ngất ngưởng kèm cam đoan “mạng s*p sẽ có cơ quan khác tiếp quản”. Trong khi đó, đại điện Beeline khẳng định sẽ không phải l* trường hợp EVN thứ hai.

Không còn quảng cáo, không còn các chương trình khuyến mãi rầm rộ, nhưng sim đẹp Beeline vẫn được rao bán với giá cả chục triệu trên trang website www.simdepdongnai.com. Mức giá cao nhất thuộc về các đầu số 099 với giá ch*o lên tới h*ng chục triệu.

Trên các trang mạng mua bán sim số đẹp như trungtamsimsodep.com h*ng trăm chiếc sim được quảng cáo còn nguyên kit được niêm yết giá bán từ 800.000 đồng đến 70 triệu đồng; như sim 0996666789 được ch*o 59 triệu đồng. Chủ một website bán sim so dep trên mạng cho biết, trừ thời điểm t*p đo*n Nga tuyên bố rút chân khỏi liên doanh với Việt Nam gây tác động giảm nhiệt lên giá sim Beeline, còn lại, mức giá chục triệu đối với các số đẹp của nh* mạng n*y vẫn ổn định từ hơn 1 năm qua.



Không quảng cáo, không khuyến mại, bị nghi ngờ sẽ s*p mạng,sim so dep Beeline vẫn được dân buôn hét giá ngất ngưởng tới cả chục triệu đồng.

“Giá chục triệu l* chủ yếu l* các đầu số 0996 v* 0993 với số gánh, sim tứ quý, sim cặp. Tuy sim đẹp của Beeline không so sánh được với của tam đại gia viễn thông nhưng vì kho số còn khá lớn nên người mua dễ tìm được số phù hợp hơn. Các số Viettel, VinaPhone v* MobiFone tam hoa, phát lộc, tứ quý đều đã có chủ. Hơn nữa, sim n*y vẫn còn nguyên kit, l* loại h*ng hiếm trên thị trường sim đẹp hiện nay, vị n*y chia sẻ.

Tuy v*y, chủ c*a h*ng cũng thừa nh*n, số lượng khách hỏi mua sim Beeline khá *t, bởi nh* mạng không đưa ra các chương trình mới trong khi khả năng phủ sóng vẫn hạn chế.

Để trấn an khách h*ng về t*nh ổn định của mạng Beeline, không *t người trong giới buôn sim so dep th*m ch* còn đưa ra dự đoán về cái kết “mạng s*p thì sẽ có cơ quan khác tiếp quản” cho trường hợp xấu nhất. “T*i nguyên số vốn không thể bỏ đi được. Nếu tình hình xấu thêm v* mạng Beeline s*p thì chắc chắn hệ thống sẽ được chuyển giao cho một đơn vị khác để khai thác đầu số v* thị phần khách h*ng của Beeline. Trước đó EVN Telecom đã được tiếp quản bởi Viettel cũng khiến giá sim đẹp nh* mạng n*y tăng giá nhanh chóng nên việc sim Beeline giữ giá chục triệu trong thời điểm n*y cũng l* dễ hiểu, một chủ c*a h*ng sim thẻ trên đường Láng, H* Nội cho biết.

Trong khi đó, đại diện của Beeline khẳng định nh* mạng n*y sẽ không phải l* trường hợp EVN thứ hai của thị trường. Ở đây có sự hiểu nhầm vì thực tế tốc độ tăng trưởng thuê bao của Beeline trong thời gian qua vẫn ổn định, đặc biệt l* trong hơn một tháng qua. Phản ứng của đại đa số người dùng đối với mạng Beeline l* rất tốt, số lượng thuê bao mới k*ch hoạt vẫn tăng trưởng đều đặn, khách h*ng không có tâm lý e dè chờ đợi động thái của nh* mạng. Cơ quan chủ quản l* Bộ Công an đang ho*n thiện kế hoạch đổi tên cũng như đưa ra các chương trình khuyến mãi mới, trong đó ưu tiên đảm bảo quyền lợi cho các khách h*ng đang s* dụng mạng Beeline”, vị n*y cho biết.