Café Kịch Yumy_ điểm đến của nghệ thu*t

Bước ra từ một trong những ngôi trường nổi tiếng về nghệ thu*t_ đại học sân khấu điện ảnh th*nh phố Hồ Ch* Minh, nhưng cô gái xinh đẹp Lê Huỳnh My lại mang trong mình niềm yêu th*ch kinh doanh từ nhỏ. Ch*nh vì thế, khi tốt nghiệp xong, Lê Huỳnh My đã mở ra quán Café Yumy.

Nhưng điều đặc biệt m* cô gái trẻ mang lại đó l* kết hợp niềm đam mê nghệ thu*t của mình v*o đứa con tinh thần tạo ra một hướng đi mới_ cafe kịch.
Một cô gái xinh đẹp, dịu d*ng nhưng không kém phần sắc sảo, quyến rũ v* đấy cũng ch*nh l* phong cách của quán Yumy.
Thoạt nhìn vẽ bề ngo*i của quán, với vẻ đơn giản ta liên tưởng đó l* một căn nh* ấm cúng, hiền hòa với thiên nhiên. Nhưng khi bước v*o bên trong như l* một thế giới khác.

Café Yumy cuốn hút ánh nhìn với thiết kế nhẹ nh*ng cùng gam m*u trầm, lãng mạng cho chúng ta một cảm giác bình yên, thư giản. Với phong cách “bệt” ta cảm thấy tâm hồn trở nên nhẹ nh*ng, bỏ lại sau nhưng bon chen, ồn *o của cuộc sống. Những chiếc b*n gổ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng những chiếc lọ thủy tinh với những viên đá đầy m*u sắc kết hợp những cánh hoa mỏng manh bồng bềnh trên mặt nước. Bên cạnh đó ta sẽ thoải mái cùng chiếc gối ôm xinh xắn với những gam m*u thiết kế đặc biệt phù hợp với phong cách chủ đạo của quán.

Với ánh nhìn xa hơn, những bức ảnh nghệ thu*t sẽ hiện ra trước mắt ta. Với phong cách gần gủi, đơn giản nhưng lại tạo cho ta một cảm giác đầy nghệ thu*t, sang trọng.
Với phong cách nghệ sĩ của cô chủ nhỏ thì cây đ*n piano sẽ không thể thiếu trong không gian café của mình. Một chiếc piano trắng toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng l*m cho không gian trở nên đặc biệt v* gây sự tò mò, th*ch thú gi*nh cho mọi người. T*i năng của các bạn sẽ được thể hiện qua những ph*m đ*n du dương cùng cô chủ nhỏ.

V* cùng với phong cách phục vụ t*n tình, chu đáo, lịch sự tạo cho ta một cảm giác thoải mái, thân thiện, dễ chịu để thả hồn cùng những hương vị thức uống ngọt ng*o.
Điều đặc biệt, ai cũng luôn tự hỏi sân khấu nhỏ ở góc quán d*nh để l*m gì. V* đó ch*nh l* nơi thể hiện sự đam mê t*i năng diển xuất của cô chủ nhỏ v* các bạn sinh viên sân khấu điện ảnh. V* đó cũng l* một bước đệm để t*i năng vươn xa hơn.
Để t*n hưởng phong cách nghệ thu*t độc đáo n*y, các bạn có thể đến với Café Yumy được tọa lạc tại 208 Hòa Hưng, P13, Q10, tp HCM.
Thân