Chất lượng Xe Phuong Trang


Ch*o các mẹ!
Mình vừa có một chuyến Nha Trang khá tuyệt vời thế m* tới lúc về lại chuốc v*o người bao nhiêu sự bực mình với thái độ của mấy đứa nhân viên bên công ty Phương trang, post lên để các mẹ lưu ý về Xe khách Phương Trang


Gia đình mình đi chiều đi bằng hãng taxi Mai Linh - vì chất lượng tốt. Sau đó vừa ra tới Nha Trang hôm sáng mùng 10, lúc đó lubu quá nên sáng hôm sau mùng 11 mới ra mua vé về. Lúc ra quầy thì vẫn định l* mua vé của Mai Linh luôn nhưng giá vé lại quá mắc: đi có 200k m* về tới 320k l*n, nên tiềm đến các hãng xe khác, do không biết r*nh nên thấy Phương Trang nghe cũng có tiếng nên v*o mua 4 vé gần nhau giá 275k (rẻ hơn ML nên cũng dc).

Lúc mua mình đã dặn cô bán vé l* mình mua vé về ng*y 13 Tết. Te te cám ơn xách vé về m* quên kiểm tra vì cứ đinh đinh l* đã có vé về.

Chơi 2 ng*y đã đời ở Nha Trang, sáng hôm sau đúng 8h20 ra bến xe về. Đinh ninh trong lòng tới sớm để có chỗ ngon. Thế m* tới lúc lên xe thì phụ xe bảo không phải vé xe n*y, m* vé của mình chạy từ hôm qua rồi. Tá hoả sao kỳ v*y, chạy đến quầy vé hỏi sao kỳ v*y, trong lúc đó chưa rõ thế n*o, đồ đạc bị trả lại rồi xe chạy luôn.

Tôi mới hỏi nhân viên sao hôm bữa mình mua vé đi sáng t7 m* sao giờ lại v*y. Thái độ khó chịu d*ng dưng của nhân viên cũng như quản lý nói l* trên vé đã ghi l* như v*y, không có cách giải quyết n*o hết, họ còn nói cái n*y l* do lỗi của a chị không chịu kiểm tra trước khi mua vé. Mình cú quá nhưng l*m mọi cách cũng không ai giải quyết.

Tôi nhớ mãi thái độ của con nhân viên v* thằng quản lý đó. Tôi gọi luôn v*o số hotline của Phương Trang để trình b*y sự việc. Họ nói sẽ gọi lại. Nhưng cuối cùng vẫn l* kết lu*n do chúng tôi sai.

Với t*nh kh* nóng nảy tôi muốn đ*p nát cái quầy vé Phương Tranh đó, nhưng tôi không thể l*m thế dc. Mong các mẹ hãy lưu ý Phương Trang, v* khi đi đâu hãy cẩn th*n kiểm tra ch*nh xác, đầy đủ. Bản thân tôi thì sẽ cạch hãng xe n*y tới gi*

B*i viết n*y được cung cấp trên diễn đ*n webtretho.com, theo đánh giá của chúng tôi thì lỗi đầu tiên phải thuộc về th*nh viên n*y, đáng lẽ ngay từ lúc mua vé đã phải nói rõ ng*y (theo lịch Tây), nói lịch âm sẽ rất dễ gây ra nhầm lẫn. Đây cũng l* 1 kinh nghiệm cho mọi người khi đi mua vé, không thể đổ tội cho Công ty Phương Trang về việc n*y được, vì Phương Trang luôn l* đơn vị cung cấp dịch vụ rất uy t*n v* chất lượng.

Tham khảo thêm: Xe Phương Trang - Vé xe Phương Trang