Chủ sở hữu thuê bao 090xxx8888 cho biết, sau khi t*u được Sim so dep chỉ v*i tháng, anh liên tục nh*n được lời ch*o h*ng mua bảo hiểm, mở t*i khoản tại ngân h*ng, tham gia các khóa đ*o tạo kinh doanh hay chương trình khuyến mãi của các công ty du lịch dù chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại những công ty n*y.
Truy hỏi đến cùng vì sao nhân viên mở thẻ, bảo hiểm lại có được Sim so dep của mình, anh mới biết hóa ra người chủ trước có tên trong danh sách khách h*ng VIP của một công ty chứng khoán. “Chuyện thông tin cá nhân, đặc biệt l* Sim phong thuy của khách h*ng bị nhiều đơn vị khai thác mua đi bán lại đã không còn l* hiếm trên thị trường. Gặp phải vấn đề n*y tôi cũng chỉ còn biết lắc đầu chịu đựng chứ kêu ai?", chủ thuê bao Sim so dep gia re n*y chia sẻ.
Bỏ nghề môi giới, anh Bình quyết định rao bán sim đẹp tứ quý Sim Viettel đã t*u được cách đây v*i năm. V*i tuần sau khi bán, anh liên tiếp nh*n những cuộc gọi l*m phiền với đủ lý do, từ gạ gẫm mua sim thay thế tới hỏi thăm nguồn h*ng Sim Vietnamobile. Mặc dù đã khẳng định rằng mình chỉ sở hữu một Sim gia re duy nhất, nhưng chủ thuê bao n*y vẫn không được tha. “Cứ khóa số gọi đến n*y thì lại có số khác. Có cuộc gọi v*o n*a đêm, nhưng vì thấy to*n số lạ nên tôi vẫn phải nghe", anh Bình bức xúc.