Những kiến thức tai hại về sex

Nhiều bạn trẻ có những quan niệm về tình dục khiến cho bác sĩ phải gi*t mình bởi mức độ sai khủng khiếp. Chẳng hạn, một số bạn cho rằng nếu không có bao cao su, dùng túi nylon thay thế cũng... OK.
Thực ra, bao cao su được thiết kế đặc biệt cho chuyện ấy, có độ đ*n hồi, mềm mại v* đã được vô trùng. Trong khi đó, túi nylon không có khả năng co giãn nên không ôm trọn được dương v*t, khó có thể giúp bạn tránh thai. Đó l* chưa kể nó có thể l*m trầy xước vùng k*n của phụ nữ v* gây nhiễm trùng.
Ngo*i sự nhầm lẫn trên, các chuyên gia về tình dục v* sức khỏe sinh sản còn nh*n được nhiều câu hỏi v* lời tâm sự "ngây thơ" khác:
Em không muốn dùng bao cao su hay thuốc tránh thai. Chồng em bảo chỉ cần dùng dây chun buộc "cái đó" lại l* ổn cả.
Kế hoạch hóa gia đình bằng cách n*y sẽ đem lại h*u quả th*t khó lường. Các bạn không nên tự ý đưa bất cứ v*t gì lạ v*o trong âm đạo. Đây chẳng phải l* cách ngừa thai, th*m ch* nó còn gây đau đớn cho cả hai.
Quan hệ với nhau trong tình trạng còn nguyên quần áo cũng có thể mang thai?
Vấn đề không phải ở chỗ còn hay không còn quần áo, m* cái ch*nh l* tinh trùng có v*o được trong âm đạo hay không. Nếu chỉ ôm ấp, hôn nhau thì chẳng thể n*o thụ thai được. Tuy nhiên, những phút giây âu yếm "sơ sơ" đó thường đi xa hơn v* khiến người ta hối h*n.
Lần đầu tiên "yêu nhau" sẽ không thể thụ thai?
Nhiều cô gái trẻ đã mang thai ngo*i ý muốn vì nghĩ rằng lần đầu tiên chưa đủ để tạo ra một sinh linh. Thực ra, nếu gặp điều kiện thu*n lợi, trứng v* tinh trùng sẽ thụ tinh ngay trong lần đầu quan hệ. Vì v*y, bạn đừng nên chủ quan.
Một người bạn mách rằng rượu bia sẽ giúp cả hai hưng phấn hơn trong chuyện ân ái. Em đã th* v* thấy đúng l* anh ấy nồng nhiệt hơn bình thường. Có lẽ đây l* một cách hay?
Tuy men rượu có thể l*m cho chồng bạn tăng ham muốn nhưng lại rút ngắn thời gian "lâm tr*n". Ngo*i ra, nếu có em bé trong điều kiện ấy, sức khỏe của thai nhi sẽ không được tốt do trứng v* tinh trùng đều yếu. Tốt nhất, hai bạn hãy khơi nguồn cảm xúc bằng cách khác.
Em rất nhỏ con trong khi anh ấy lại l* v*n động viên thể hình, rất cao to. Có lẽ chúng em nên chia tay vì chẳng thể n*o "khớp" với nhau được?
Tạo hóa đã dự t*nh tất cả các tình huống, bạn không cần phải lo lắng. Dù ch*ng thuộc "size" n*o thì cũng có thể "khớp" với bạn vì âm đạo phụ nữ có thể co giãn.
(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)
Đường dây tư vấn: (04)1088 Nhấn ph*m 1 chọn tiếp ph*m 3 hoặc ph*m 5. Bạn sẽ được tư vấn về tình yêu, hôn nhân, HPGĐ, SKSS v* SKTD.