Túi vải không dệt, bao bì thân thiện môi trường, bao bì vải không dệt, vải không dệt, túi môi trường, túi tự hủy, nonwoven bag, bao bì l*m từ vải không dệt, túi PP dệt, túi PP không dệt, túi hộp tiện dụng, sản phẩm d*nh cho mẹ v* bé.
Kính gởi: Quý khách hàng!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯ*NG M*I SONG TRẦN
Tel: 082 2020 398
O: 101/16 Trần Văn *n, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Ch* Minh
H/P: 52/2 Huỳnh Thiện Lộc, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Ch* Minh
Email: [email protected]
Website: www.tuimoitruong.com.vn


Công ty Song Trần chúng tôi chuyên gia công, sản xuất, cung cấp túi vải không dệt, túi canvas, túi tự huỷ, túi PP dệt với chất liệu thân thiện môi trường. Túi vải không dệt v* túi PP dệt của công ty Song Trần là loại túi đang được khuyến khích sử dụng thay cho túi nilon, túi giấy…; rất phù hợp với nhu cầu làm sản phẩm khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo, hội chợ, event, đựng hàng hóa…của Qúy khách hàng. Hãy cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng Quý khách hàng trong viêc nâng tầm thương hiệu với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn, thiết kế, làm mẫu miễn phí và cung cấp cho Quý khách hàng những chiếc túi vải không dệt chất lượng vượt trội, giá cả lại phải chăng, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Chúng tôi có xưởng sản xuất tại TP. HCM, Đồng Nai, Long An v* Tiền Giạng, có thể đáp ứng được những đơn h*ng lớn trong thời gian ngắn, những đơn h*ng xuất khẩu yêu cầu chất lượng cao. Chúng tôi cũng sẵn s*ng hợp tác với các công ty quảng cáo cũng như nh*n gia công từng công đoạn (in, cắt, may…) với mức giá cạnh tranh nhất.
Cung cấp vải không dệt sỉ lẻ với mức giá cạnh tranh.

Mời qu* khách tham quan webstie của chúng tôi: www.tuimoitruong.com.vn

Sản phẩm của công ty chúng tôi:
- Túi vải không dệt (túi môi trường)
- Túi cotton, canvas
- Túi PP dệt
- Bao bì tự huỷ.
Sản phẩm của chúng tôi sản xuất theo qui trình khép k*n từ khâu cắt xả vải, in ấn đến may v* kiểm h*ng, đóng gói nên giá cả cạnh tranh, chât lượng sản phẩm đồng nhất.
Chúng tôi nh*n những đơn h*ng nhỏ từ 200 sản phẩm đến những đơn h*ng lớn v*i triệu sản phẩm/năm.
Ngo*i ra, chúng tôi còn nh*n gia công từng công đoạn: cung cấp vải không dệt, cắt xả vải, in ấn hoặc may.

Khách h*ng của chúng tôi:
- Ngân h*ng Nông nghiệp & PT Nông thôn, BIDV, An Bình, Sacombank, Vietcombank
- Siêu thị: Lotte Mart, Co-op Mart, Let's buy
- T*p đo*n: LG, Tôn Hoa Sen, nhựa Rạng Đông, Đông Á, Honda, Toyota, Yamaha, Mobifone, Vinaphone, Thế giới di động, Viễn thông A, dầu nhớt Total, Sơn Nippon, vỏ ruột xe Dunlop, Good year, FPT, HPT, Kingston, Zen Plaza
- Dược phẩm: sâm Alipas, Angel, Sanofi, Eloge France, Standard
- Sở T*i Nguyên Môi Trường, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Đo*n Thanh niên,
LG, Ngân h*ng Agribank, Ngân h*ng BIDV, ngân h*ng An Bình, Siêu thị Lotte Mart, FPT, Honda, Yamaha, Toyota, Thế Giới Di Động, Mobiphone, Vinaphone, VTI, Dầu nhớt Total, Sơn Nippon, Good Year, Dunlop, Kingston, HPT, Zen Plaza, Sâm Alipas, Dược phẩm Sanofi, Eloge France, Nam H*, Standard, Kelly More, Áo mưa Rạng Đông, Tôn Hoa Sen, Sở T*i Nguyên Môi Trường, tr* Phúc Long, Gốm sứ Minh Long...
- ..........................................

[color=red]Kính chúc Quý khách hàng kinh doanh phát đạt!