Giá 400.000 VNĐ
Loại: Dụng cụ ảo thu*t đường phố.
Link chi tiết: http://7aothuat.com/tarantula.html

Cần mua liên hệ:
0908.972.304 (Yahoo: ngoc_thanh_105)
09.33.55.4814 (Yahoo: hotro7aothuat)




Tarantula l* một đạo cụ ảo thu*t tuyệt vời m* rất nhiều nh* ảo thu*t t*i ba như Cyril, Criss Angel, John Kennedy, Bill Palmer ... đều phải trầm trồ thán phục khi nhắc đến nó.


Đây l* một đạo cụ gần như vô hình trước mắt khán giả, điều đó có nghĩa l* khán giả chỉ thấy bạn có 2 b*n tay không v* bắt đầu mượn các đồ v*t để biểu diễn.


Bạn có thể diễn nó mọi lúc, mọi nơi, trong quán c* phê, hay lớp học hoặc ngo*i công viên đều được. Bạn khiến những v*t thể bay lơ l*ng, tự động di chuyển, nhảy múa theo ý bạn v* còn rất nhiều ứng dụng khác chờ bạn khám phá.







Như đã nói ở trên, Tarantula có rất nhiều ứng dụng, sau đây l* 5 ứng dụng "cực độc" m* bạn sẽ được hướng dẫn khi mua Tarantula tại 7aothuat.com

Hovering (Nhẫn bay)
Bạn khiến chiếc nhẫn bay lơ l*ng trên không kh*, di chuyển từ trái sang phải rồi từ phải sang trái v* cuối cùng nó di chuyển tới trước mặt khán giả v* rơi v*o ngón tay của họ. Điều n*y th*t tuyệt vời, nó sẽ khiến nhiều người hét lên vì kinh ngạc. Một m*n ảo thu*t duy nhất v* độc nhất chỉ thực hiện được với Tarantula!


Haunted Pack (Bộ b*i ma ám)
Phiên bản mới của Haunted Pack (Bộ b*i ma ám), không còn giới hạn bộ b*i phải bỏ trong hộp, bất kì bộ b*i n*o cũng có thể diễn được. Bạn cho khán giả chọn 1 lá b*i bất kì v* nhét nó v*o giữa bộ b*i v* đặt xuống đất. Bạn khiến bộ b*i tự động di chuyển v* "bắn" lá b*i m* khán giả chọn ra khỏi bộ b*i một cách ma thu*t!
Magnetic Money (Tờ tiền trở lại)
Bạn đặt tờ tiền trên b*n, cách xa bạn khoảng 1m, sau đó bạn huýt sao 1 cái thì tờ tiền sẽ chạy về ph*a bạn như thế nó mới "mọc chân".



Magic Pen (Cây bút ma thu*t)
Cây bút được đặt cách xa bạn trên b*n v* khi bạn búng tay, cây viết tự động lăng về ph*a bạn như một chiếc xe 4 bánh. Th*t kì diệu phải không các bạn.


Floating Dollar Bill (Tiền bay)
Một m*n ảo thu*t hay được Yigal Mesika diễn khi g*i tiền trong ngân h*ng.
Tờ tiền bay từ dưới lên trên như được găng động cơ "tên l*a" ở dưới.




Tặng kèm phụ kiện giá trị lên đến 120.000 VNĐ khi mua Tarantula tại 7aothuat.com



DVD phụ đề Việt - Tặng kèm khi mua TARANTULA

DVD do Yigal Mesika thực hiện sẽ hướng dẫn bạn 5 hiệu ứng tuyệt vời với Tarantula (xem ở trên). Ngo*i 5 hiệu ứng tuyệt vời ở trên ra, trong DVD bạn sẽ được hướng dẫn những mẹo nhỏ "nhưng có võ" khi s* dụng Tarantula như cách khắc phục khi rối dây, cách l*m Tarantula phù hợp hơn với tay bạn, cách tháo ráp v* bảo trì Tarantula ...


DVD có phụ để Việt rất chi tiết v* dễ hiểu nhé các bạn. Sau khi xem xong DVD hướng dẫn n*y mình tin rằng sẽ có nhiều bạn thấy rằng Tarantula không khó như các bạn tưởng tượng.




DÂY TÀNG HÌNH - Trị giá 50.000 VNĐ

Chiều d*i sợi lớn l* 4m. Có thể tách ra từ 10 - 15 sợi nhỏ, tương đương khoảng 40m - 60m dây t*ng hình. Đây l* loại dây được nh*p khẩu từ nước ngo*i vì thế có chất lượng khá tốt, tương đối dẻo dai v* ..."vô hình".


Thông thường một sợi dây t*ng hình bạn có thể diễn được rất nhiều lần nếu biết cách bảo quản v* s* dụng. Đây l* một trò ảo thu*t rất hay m* lại tiết kiệm hơn so với các trò khác.





HŨ WAX - Trị giá 70.000 VNĐ

Wax l* một loại keo dùng để kết nối dây t*ng hình v* những v*t thể m* ảo thu*t gia dùng để biểu diễn như tờ tiền, tớ giấy, điếu thuốc, lá b*i, chiếc nhẫn ...

Wax l* một đạo cụ không thể thiếu khi chơi dây t*ng hình vì loại keo n*y có độ d*nh rất tốt đồng thời khi tháo nó ra khỏi món đồ diễn ảo thu*t cũng không để lại dấu vết keo d*nh.

Thông thường 1 hũ Wax có thể s* dụng cho 2 cuộn dây t*ng hình.



Hãy nghe những gì m* các
ảo thu*t gia tên tuổi thế giới nói về Taratula để biết thêm về độ "khủng" của Gimmick n*y nhé các bạn!


“The Tarantula is magically genius. I highly recommend it.”
- Cyril



“This is the best levitation I have ever seen”
- Whit “Pop” Haydn (6 time Magic Castle Winner of the year)



“I think the Tarantula is one of the best things you have come up with.”
- Bill Palmer



“IT KILLS…VISUALLY & EMOTIONALLY.”
- Bob Fitch, Magic Consultant



“I saw your Tarantula gimmick recently in Las Vegas - brilliant product!”
- John Kennedy



“UnnnnnnnnnBelievable…I’ll actually use this…amazing, natural, forward and reverse–Wowwy! Your changing the world of magic from impracticle crap, to miracles that can be performed any day…any where!”
- Joel Bauer


“Tarantula is a very ingenious secret weapon/gimmick that once mastered, you’ll carry with you all the time.”
- Paul Gross



“The Tarantula is ingenious.”
- Darryl Vanamburg, Inventor of the Black Widow



“This is truly unreal and a killer utility item for magicians.”
- Romhany Report


“It is a work of real art, very ingenious and very practical.”
- Fantasio



“Here’s something that will intrigue all magicians. It’s an innovative new device that allows you to levitate objects and comes in an entire new form factor. I’m excited about the Tarantula. ”
- Wayne Kawamoto, Magic & Illusion



“Tarantula is a genius piece of manufactured work. 5 of 5 Stars!”
- John Teo, Magic Boutique (Singapore)



“There’s been a lot of buzz about this item on the net, and no wonder…If you do thread work, or want to learn to use it, this is the way to go. ”
- Matthew Field, The Magic Circular Magazine


“Tarantula is a wonder of technology and miniaturization…Tarantula is currently a very popular item in magic shops all over the country, and it’s not hard to see why. It’s an impressive gimmick that makes some impressive magic possible.”
- John Lovick, Magic Magazine


“Yigal Mesika has done it again…I’ve owned many different invisible thread retractors and spoolers over the past thirty-five years. This one is my favorite…Highly recommended.”
- Bill Palmer, M-U-M Magazine