Hiện tại bước chân con từng ng*y, dõi theo từng h*nh động vui chơi học t*p của con trong suốt thời gian d*i học t*p.
Hiểu được vấn đề n*y, công ty chúng tôi đã đưa ra được một gói giải pháp tiên tiến với mong muốn giải quyết tối đa những băng khoăn, nhu cầu của quý phụ huynh khi cho con em đến trường, giúp phụ huynh nắm bắt th*t sát tình hình học t*p của trẻ tại nh* trẻ.
Các b*c phụ huynh yên tâm vì có thể nhìn thấy “ bé yêu ” của mình ở trường từ nh* hoặc từ nơi l*m việc bằng việc truy c*p v*o hệ thống camera từ máy t*nh cá nhân, laptop hoặc từ một chiếc điện thoại có hỗ trợ 3G… việc truy c*p từ xa v*o camera diễn ra một cách nhanh chóng đơn giản nhờ v*o công nghệ hiện đại hỗ trợ đa luồng hình ảnh v* tối ưu hóa băng thông giúp người s* dụng có thể cùng lúc quan sát được trên máy t*nh, trên điện thoại di động v* trên các thiết bị hỗ trợ đa phương tiện khác.




THUYẾT MINH VỊ TRÍ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG

• Khu vực lớp học
- S* dụng loại camera dome cố định theo sát mọi sinh hoạt vui chơi của bé trong lớp học,đồng thời ban giám hiệu nh* trường có thể giám sát được ý thức của giáo viên đối với công việc chăm sóc các bé.

• Khu vực phòng ăn
- S* dụng dòng camera dome cố định giúp quan sát linh hoạt v* chi tiết, gắn tại các góc phòng nhằm đảm bảo quan sát to*n bộ hoạt động ăn uống h*ng ng*y của bé

• Khu vực vui chơi sân trường
- S* dụng camera thân ống cố định gắn ngo*i sân trường,nhằm mục đ*ch dõi theo mọi hoạt động vui chơi của các bé.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
Add: Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn - P. Khương Mai - Q. Thanh Xuân - TP. H* Nội
Tel: 043 5650 388
Fax: 043 5650 388
Mobile: 090 222 5988 / 0945 666 436
Email: [email protected]
Website: http://www.baso.vn