tủ sấy công nghiệp không kh* trước khi v*o buồng, thông qua một van điều chỉnh để kiểm soát lượng kh* thải. Năng lực của một fan hâm mộ thải như l* một lựa chọn để l*m tăng mức xả thải. Bạn cũng có thể thêm bộ lọc không kh* chống bụi.

tu say cong nghiep các cảm biến nhiệt độ l* một cặp nhiệt điện loại J-, Nhiệt độc l*p có thể được điều chỉnh để bảo vệ nhiệt độ tối đa, được thiết l*p để cung cấp sự bảo vệ của một tiêu chuẩn 2,1. tu say cong nghiep điều khiển kỹ thu*t số, kỹ thu*t số hiển thị các thiết l*p v* giá trị nhiệt độ thực tế cũng như chỉ số nhiệt. Bố tr* kiểm soát v*o nút chuyển đổi, bảo m*t thiết bị l*m việc khi đèn báo sự cố.
tủ sấy công nghiệp s* dụng kết cấu thông gió đối lưu, không kh* lạnh v*o từ đáy tủ sấy công nghiệp, không kh* nóng ra ngo*i qua nắp tủ. Sau khi máy tăng nhiệt ở bộ ph*n đáy tu say cong nghiep l*m nóng không kh* lạnh, một phần không kh* được l*m nóng n*y trực tiếp thông qua lỗ nhỏ ở dưới đáy v*o trong tủ, do đó độ ấm trong tủ từ từ ấm lên, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thu*t.

tu say cong nghiep|tủ sấy công nghiệp|tu say duoc lieu|ban tu say cong nghiep