Workonline24h(wo24h) đang cần tuyển nhân viên l*m việc online tại nh* :
Mô tả công việc: Nh*p dữ liệu cho các dự án
Số lượng tuyển :không giới hạn
Địa điểm l*m việc: Nơi n*o có internet (ở nh*, công ty, trường hoc, café,…)
Để biết thêm thông tin chi tiết v* đăng ký, truy c*p v*o ngay website:http://workonline24h.com
Thông tin liên hệ:
Admin: CÔNG LẬP yahoo : [email protected] <mailto:[email protected]> , hoặc [email protected]
Điện thoại:01696871356
Mục đ*ch công việc: Tạo MAIL để l*m quảng cáo (Marketting) , bán cho google ,yahoo…, L*m tăng lượng người đăng ký truy c*p v*o 1 web n*o đó l*m giá trị web tăng lên , admin web sẽ bán được cao giá hơn. Đồng thời còn tạo ra các t*i khoản đăng nh*p v*o website hay diễn đ*n n*o đó.
Đặc t*nh công việc:
Một người l*m việc nghiêm túc có thể kiếm từ 500 - 3 triệu vnd /1 tháng, số tiền còn hơn nữa nếu mỗi người cố gắng , l*m c*ng lâu thu nh*p c*ng cao Nhưng lúc mới v*o l*m thì ai cũng phải mất *t nhất 1 tuần để quen với dạng dữ liệu v* cách l*m việc. công việc bạn phải l*m l* đánh máy các ký tự capcha gồm số v* chữ xuất hiện trên phần mềm,v* giới thiệu người mới để hưởng hoa hòng quản lý.
Đa số những người thiếu t*nh kiên trì đều bỏ cuộc trước khi đạt tốc độ x* lý 1000 ô dữ liệu / h ,v* có th*nh t*ch hoa hồng cao. vì v*y cong việc đòi hỏi t*nh kiên trì v* xiêng năng , l*m c*ng lâu thu nh*p sẽ rất cao. Hi vọng các bạn l* người kiên trì chăm chì v* muốn có thu nh*p cao trong công việc
Thu nh*p:- Member: X* lý dữ liệu
1h có thể đánh 1000 capcha.
Thanh toán: 16000 - 20000 VNĐ/1000 captcha hoặc 1$ (tùy v*o dự án mình chọn l*m) Đồng thời chúng tôi còn có chế độ hoa hồng quản lý giúp mọi người tăng thu nh*p,giúp mọi người có thể tăng thu nh*p không giới hạn trong công việc
Từ đó bạn có thể t*nh được thu nh*p của bạn mỗi ng*y v* h*ng tháng. Thời gian l*m việc khi n*o cũng được , miển l* l*m đạt chỉ tiêu như qui định.
Một số hình thứcThanh Toán :
1. Thanh toán qua ngân hang ATM
2. Thanh toán qua ngân h*ng trực tuyến /Bảo Kim
Đăng k* l*m việc v* tìm hiểu thêm tại website : http://workonline24h.com