Đầu năm học mới, các hãng điện thoại đua nhau về các trường đại học, cao đẳng, trung cấp… để tặng Sim gia re cho sinh viên.
Từ cách đây v*i tháng, đội quân bán h*ng với biệt hiệu "cơn lốc m*u cam" của mạng di động Vietnamobile đã có mặt ở khắp các trường đại học. Không chỉ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, gói cước, các nhân viên của hãng còn trực tiếp bán Sim gia re, th*m ch* l* phát miễn ph* cho các sinh viên với thủ tục dễ d*ng. Chỉ cần xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ sinh viên l* họ có thể s* dụng dịch vụ với số tiền có sẵn trong t*i khoản lên tới v*i trăm nghìn đồng.
Cũng với chiêu thức bán h*ng tương tự, mạng di động mới ra đời - Beeline còn liên hệ với đo*n trường để thực hiện các chương trình tặng Sim gia re miễn ph* cho sinh viên. Ban cán sự các lớp sẽ lên danh sách th*nh viên v* nh*n sim miễn ph* từ Beeline. Ch*nh sách n*y đã phát huy tác dụng đáng kể, số lượng thuê bao phát triển của Beeline tăng nhanh chóng. V* sau khoảng 2 tháng gia nh*p thị trường, nh* khai thác n*y thông báo đã có khoảng 800.000 thuê bao.