Mất Sim so dep vì giữ trong tủ k*nh
Coi như của quý rồi cất giữ cẩn th*n trong tủ k*nh hay chờ đến "ng*y l*nh tháng tốt" mới s* dụng..., không *t thuê bao mất Sim dep chỉ vì quá trân trọng song lại quên quy định của nh* mạng.

Cậu con trai đi du học từ cuối năm 2010, để lại cho bác Nguyễn Hữu Tám, sống ở Vĩnh Phúc chiếc Sim so dep 09xxx15999. Mới đây bác Tám phát hiện ra số đó đã bị thu hồi, dù Sim so dep đã được đăng ký chính chủ trước đó. Bác kể, một tháng đầu sử dụng, bác liên tục nhận được những cuộc gọi nháy máy, gạ bán So dep ... Nhưng bác được anh con trai dặn là không bán bởi số đó hợp với Sim phong thuy của anh, lúc mua có giá 8,5 triệu đồng.
Thấy quý quá, bác Tám tháo ra, cất kỹ trong tủ. “Tôi dùng cũng phí ra, mình cần gì Sim dep, lại phải đi tiếp bao nhiêu cuộc gọi ngã giá”, bác Tám phân trần. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà bác Tám để quá lâu không phát sinh cuộc gọi. Dịp Tết vừa rồi, con trai bác Tám về chơi, mang ra dùng mới hay Sim so đã bị thu hồi. “Mỗi lần con tôi nhắc mang ra dùng, tôi lại nghĩ bụng chẳng cần thiết, của cả đống tiền cất trong tủ cho chắc, chứ cũng không biết là phải phát sinh Sim gia re gì cả”, bác chia sẻ.