Việc mua Sim So Dep trả trước s* dụng không phải đăng ký thông tin cá nhân dễ d*ng như... mua rau tại các điểm bán lẻ, đại lý. “Mất thì lại mua Sim phong thuy khác em ơi, đáng mấy đâu m*!” l* câu trả lời của hầu hết các chủ đại lý Sim dien thoai ở H* Nội khi được hỏi l*m thế n*o khi Sim so dep bị mất.
Điều n*y l* dễ hiểu bởi hầu hết Sim gia re đã được đăng ký, người mua chỉ cần lắp v*o điện thoại v* k*ch hoạt l* s* dụng được ngay. Nhưng thông tin không phải của họ nên nếu chẳng may mất Sim so thì cũng không thể đăng ký l*m lại. Tại các khu vực bán lẻ So dep ở phố Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi… Sim dep được b*y bán công khai với những tấm bảng lớn ghi giá khuyến mại hấp dẫn. Chị Hiền, một chủ đại lý trên đường Chùa Láng cho biết: 1 ng*y bán được 7-10 Sim so dep gia re v* khách h*ng đã xác định Sim so gia re chỉ để dùng hết t*i khoản rồi bỏ nên rất *t người quan tâm hỏi xem đăng ký thế n*o, nếu mất thì sao.
Thị trường sim trả trước trên mạng cũng phong phú không kém, chủ yếu thiên về Sim than tai, số dễ nhớ. Nhưng do giá tiền không nhỏ, mục đ*ch s* dụng lâu d*i nên người mua lẫn người bán đều chú ý đến vấn đề ch*nh chủ để tránh mọi tranh chấp. Chỉ cần gõ từ “Sim loc phat” hoặc “Sim So Dep” trên công cụ tìm kiếm sẽ được kết quả với vô v*n chủ đề, vô v*n mức giá, từ v*i trăm nghìn đồng đến h*ng chục triệu, th*m ch* cả tỷ bạc. Hầu hết những người nh*n cung cấp Sim dep gia re đẹp đều nh*n đăng ký hòa mạng hộ cho khách, sang tên m* không cần sự có mặt. Liên hệ với chị Trang trên box Trung tam sim so dep của diễn đ*n muare để hỏi mua sim, th*nh viên chuyên Sim Vietnamobile, Sim Viettel, Sim Mobifone, số đẹp n*y nhiệt tình tư vấn v* nói chỉ cần cho tên họ, ng*y sinh, số CMTND l* xong, khi nh*n sim l* Sim nam sinh nguyên kit, đã đăng ký ch*nh chủ. Tình trạng đăng ký khống thuê bao trả trước Sim Beeline, như trên xảy ra do nhiều yếu tố trong đó có tâm lý ngại đi đăng ký thông tin tại các điểm giao dịch ch*nh thức của người dùng.