* Tôi có một người em trai đã 40 tuổi dù rất đẹp trai nhưng vẫn chưa vợ. Vì công việc rất nặng nhọc, vất vả nên sau một ng*y l*m việc em tôi thường đi ngủ sớm. Thời gian gần đây một số bạn bè của em tôi cho mượn một số phim sex, nó thức khuya để xem. Sau một thời gian trông nó th*t phờ phạc, sáng thức d*y th*t muộn, l*m việc không tốt như xưa. Xin hỏi bác sĩ xem phim đó có tác hại như thế n*o đến thể xác v* tinh thần? Cám ơn bác sĩ nhiều. (Lâm Thị Hoa, TP.HCM)truyện cô h*ng xóm xinh đẹp

- Em của bạn l*m việc vất vả, lại thức khuya xem phim, sáng ra d*y không nổi để đi l*m, đó l* cái hại về mặt thể xác. Mất ngủ kéo d*i l*m người ta bị suy nhược thần kinh, kém tr* nhớ, mất t*p trung trong công việc, dễ xảy ra tai nạn lao động. Trong thời đại cả thế giới đang chiến đấu chống dịch AIDS, nếu mất cảnh giác về tình dục thì h*u quả sẽ không lường trước được. Không phải riêng phim sex, m* phim n*o cũng có thể l*m em bạn mệt mỏi như thế nếu tình trạng thức khuya n*y cứ tiếp tục kéo d*i.
tuoitre2012.wap.sh
- Về mặt tinh thần, phim sex sẽ l*m cho người xem cảm thấy dần dần đánh mất mỹ cảm đối với thế giới xung quanh, k*ch th*ch lối sống buông thả, lâu ng*y người ta đánh mất luôn sự trong sáng trong tâm hồn của ch*nh mình.
sex co hai cho suc khoe
BS Nguyễn Th*nh Úc

* Bạn đọc có nhu cầu giải đáp thắc mắc xin g*i thư về địa chỉ tòa soạn hoặ