Không chỉ các HLV mÃ* lãnh đạo của VFF cÅ©ng rất dùng sim số đẹp để giao lÆ°u vá»›i má»i ngÆ°á»i, Sim so dep không kém. Trưởng giải DÆ°Æ¡ng Nghiệp Khôi có "thá»*a" riêng cho mình má»™t So dep Ä‘iện thoại vừa có số kép, vừa có số lá»™c-phát gắn vá»›i 4 số Ä‘uôi: 6688. Tuy nhiên, có vẻ ông không may mắn khi cả mùa vừa qua V-League để lại đầy rẫy tai tiếng. Tháº*m chÃ* má»›i đây, ông Lê Hùng DÅ©ng còn khuyên ông nên từ chức ở VFF nếu không lÃ*m được việc.
Nghiện số Sim so dep dạng tứ quý trong giá»›i HLV phải nói đến Lê Huỳnh Äức. Khi má»›i đến ÄÃ* Nẵng vá»›i tÆ° cách lÃ* cầu thủ ông chÆ¡i biển số xe vá»›i tứ quý 7777. Sau nÃ*y lên hÆ°Æ¡ng, ông tiếp tục trung thÃ*nh vá»›i số tứ quý bằng con số 2222. Trong số các cầu thủ, Äức Thiện có Sim so Ä‘iện thoại vá»›i tứ quý 5. ThÃ*nh LÆ°Æ¡ng của HÃ* Ná»™i-ACB vÃ* Äình Việt của K-Khánh Hòa cùng có 4 số Ä‘uôi Sim phong thuy lÃ* tứ quý 1.
Các VÄV thể thao đỉnh cao cÅ©ng rất nghiện số tứ quý. Cá»±u tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyá»…n Thùy Dung cÅ©ng có SÄT vá»›i Sim so dep tứ quý 5555. NhÃ* vô địch Châu à TrÆ°Æ¡ng Thanh Hằng tin vÃ*o váº*n may vá»›i Sim dep tứ quý 9999. Äồng Ä‘á»™i VÅ© Thị HÆ°Æ¡ng trung thÃ*nh vá»›i tứ quý 7777.