[color=blue]<http://kinhboican.com> chuyên bán k*nh bơi c*n, k*nh râm c*n, k*nh c*n thể thao,K*nh bơi trẻ em,mũ bơi
CHÀO MỪNG OLYMPIC 2012, GIẢM GIÁ 20% CHO KÍNH B*I, MŨ B*I VÀ 10% CHO CÁC SẢN PHẨM CÒN L*I
KÍNH B*I CẬN CHỈ CÒN 280K, KÍNH B*I NGƯỜI LỚN 200K, KÍNH B*I TRẺ EM 200K. KÍNH THỂ THAO TỪ 400K, KÍNH RÂM CẬN TỪ 400K.
LIÊN HỆ: http://kinhboican.com
HÀ NỘI A.Hiếu 0942 152 616
Trụ Sở Ch*nh : Phòng 402, số nh* 11, ngách 165/12 , Đường Dương Quảng H*m- H* Nội ( vuông góc đường Cầu Giấy )
SÀI GÒN Đại lý 1: Anh Công 0936 933 398
Số nh* 16/24. Ngõ 16. Trần Quang Diệu. Phường 13. Qu*n 3. TP - HCM
SÀI GÒN Đại lý 2: E.Trâm: 0908 620 469
29/16 Trương Đăng Quế, Phường 1, Qu*n Gò Vấp ( Gần Ho*ng Hoa Thám Bình Thạnh - gần chợ B* Chiểu)

62 người trên địa b*n th*nh phố Đ* Nẵng (chủ yếu thuộc hai qu*n Hải Châu v* Thanh Khê) được chọn ngẫu nhiên xét nghiệm khảo sát nồng độ dioxin v* kết quả mới được công bố l* 100% mẫu máu đều bị nhiễm chất độc n*y.

Đây l* những người không có trong danh sách các nạn nhân chất độc da cam của th*nh phố, không có biểu hiện bị nhiễm dioxin như nhiều nạn nhân khác. Đầu tháng 9 n*y, 25 người (đợt 1) sẽ được ra Bệnh viện 103 - Học viện Quân y (H* Nội) điều trị tẩy độc trên cơ thể bằng phương pháp Hubbard...

Cả họ b*ng ho*ng

Ông Võ Được chưa từng nghĩ trong cơ thể mình lại có dioxin, nhưng kết quả kiểm tra lại khác...
Ông Võ Được chưa từng nghĩ trong cơ thể mình lại có dioxin, nhưng kết quả kiểm tra lại khác...

Suốt mấy ng*y qua, ông Võ Được (58 tuổi, trú K195/4 Thái Thị Bôi) - người cao tuổi nhất trong đại gia đình họ Võ sống quanh khu vực tổ 53-54, phường Ch*nh Gián, qu*n Thanh Khê, TP Đ* Nẵng luôn mang bên mình danh sách người thân vừa có kết quả nhiễm nồng độ dioxin cao. Bởi lẽ, cả gia đình v* h*ng xóm của ông không ngớt quan tâm, thắc mắc về vấn đề n*y.

Ông Được cho biết, năm 2006, 18 người trong gia đình bốc thăm ngẫu nhiên để lấy máu cho Dự án khảo sát v* giải quyết ô nhiễm dioxin tại Đ* Nẵng (DDAMP), Quỹ Ford t*i trợ, do các th*nh viên Công ty Tư vấn Hatfield, Văn phòng 33 của Ch*nh phủ v* Bộ Y tế thực hiện.

Chuyện tưởng đã lãng quên, không ngờ v*i tuần trước, cả họ (Võ Được, Võ Thấu, Võ Tư...) choáng váng khi hay tin 18 người đều bị nhiễm dioxin. V* bản thân ông Được cũng không nằm ngo*i danh sách đó. Nói đến đây, người đ*n ông luôn tỏ ra mực thước, điềm đạm, trình b*y r*nh rọt vấn đề chợt nghẹn lời.

Dioxin từ đâu “v*o” cơ thể, bị nhiễm chất độc n*y từ bao giờ, điều gì sẽ xảy ra tiếp sau đây...? Đó l* những câu hỏi cứ b*t lên không dứt trong tâm tr* các th*nh viên gia đình ông. Theo ông Được, 18 người được xét nghiệm, còn các th*nh viên khác do sinh sống nơi khác hoặc l*m ăn xa nên chưa có cơ hội khảo sát. Cầm tờ “gia phả” đặc biệt, ông liệt kê một số người đã mất vì ung thư gan, lâm bệnh khó chữa, vô sinh trong v*i năm gần đây.

Hội Nạn nhân chất độc da cam th*nh phố cho biết cũng vừa nh*n danh sách 62 người tham gia khảo sát. “Đau lòng”! Đó l* câu c*a miệng của b* Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Hội khi nói về các trường hợp n*y. Nhiều gia đình khác cũng có cha mẹ, con cái v* anh chị cùng nhiễm dioxin. B* Hiền nói: “Lâu nay nói tới nạn nhân chất độc da cam thì mình nghĩ ngay đến những người tham gia kháng chiến, người thương t*t, trẻ dị dạng… Không ngờ có những con người bề ngo*i bình thường nhưng họ đã l* “nạn nhân” từ bao giờ m* không hay biết”.

Hy vọng v*o phương pháp Hubbard

Khả quan với tẩy độc bằng phương pháp Hubbard

Đó l* nh*n định của Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Bá Vượng, người phụ trách quá trình điều trị tẩy độc cho các nạn nhân Đ* Nẵng tại Bệnh viện 103 - Học viện Quân y trong thời gian tới. Bác sĩ Vượng cho biết, việc tẩy dioxin trên người bằng phương pháp Hubbard khả quan do những kết quả thu nh*n từ Trung tâm kh* độc Thái Bình, nơi đã thực hiện cho nhiều bệnh nhân l* cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong.

Cư dân sinh sống gần khu vực sân bay Đ* Nẵng l* đối tượng ch*nh của nghiên cứu, được chọn một cách ngẫu nhiên v* tự nguyện tham gia v*o chương trình. Đối tượng tham gia tối thiểu 18 tuổi, phải sống tại khu vực nghiên cứu *t nhất 5 năm liên tiếp (loại trừ thời gian vắng mặt hoặc đi phép dưới 6 tháng) v* được yêu cầu cho 80ml máu để phân t*ch dioxin, furan, PCBs, lipid huyết thanh.

Việc tẩy độc dioxin bằng phương pháp Hubbard được nh* khoa học L.Ron Hubbard nghiên cứu v* ứng dụng ở Mỹ v* Nga sau thảm họa Chernobyl năm 1986. Phương pháp n*y được áp dụng điều trị cho binh l*nh Mỹ tham gia chiến tranh vùng Vịnh năm 1991, l*nh cứu hỏa v* các nạn nhân trong vụ s*p Trung tâm thương mại thế giới ở New York.

Ông Được cho hay, các nạn nhân đợt n*y sẽ ra H* Nội chữa khoảng một tháng v* miễn ph* ho*n to*n tiền đi lại, ăn ở, điều trị. Nếu th*nh công thì từ đây sẽ mở ra hy vọng cho nhiều người bất hạnh khác. Ông mong rằng các chương trình tẩy độc nên chú trọng v*o đối tượng nạn nhân l* người trẻ tuổi, bởi tương lai của họ còn rất d*i.

Một điều nữa khiến ông v* nhiều người khác quan tâm l* nếu họ bị nhiễm dioxin từ nguồn nước hay các yếu tố khác liên quan tới môi trường thì sau khi chữa bệnh trở về liệu người dân nên có tiếp tục nếp sinh hoạt cũ hay không. Trước khi đợi các nh* môi trường v*o cuộc, ông v* người dân sống quanh đó chỉ biết ứng phó bằng cách tuyệt đối không dùng nước giếng khơi hay ăn các loại thủy sinh trên khu vực bị nghi nhiễm dioxin.

Theo Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Bá Vượng, ở Việt Nam hiện nay chưa đưa ra kết lu*n ch*nh thức về mức nhiễm dioxin có trong cơ thể như thế n*o thì gọi l* cao, v* mức n*o l* bình thường, tùy thuộc những nước khác nhau m* họ đưa ra các tiêu chuẩn khác nhau. Về cơ bản thì phương pháp Hubbard giúp loại bỏ được rất nhiều độc chất. Với số lượng không nhỏ nạn nhân chất độc da cam trên địa b*n th*nh phố, Đ* Nẵng được khuyến kh*ch nên xây trung tâm kh* độc tố. Tuy nhiên, đây l* công trình đòi hỏi nhiều công sức, quyết tâm, t*i ch*nh v* đội ngũ chuyên gia kh* độc.

Chương trình lấy mẫu máu/sữa để khảo sát v* giải quyết dioxin tại Đ* Nẵng năm 2006, thuộc Dự án khảo sát v* giải quyết ô nhiễm (DDAMP)

Mô tả nghiên cứu: Nghiên cứu gần đây phát hiện h*m lượng cao hóa chất (dioxin v* furan) trong đất, bùn tại sân bay Đ* Nẵng. Có h*ng trăm loại dioxin v* furan khác nhau. Một chất đặc biệt trong số các chất n*y (TCDD) được Ch*nh phủ v* nhiều tổ chức quốc tế xác định l* yếu tố gây ung thư. Dự án nhằm khảo sát mức độ phơi nhiễm dioxin v* furan trong môi trường v* con người khu vực lân c*n sân bay Đ* Nẵng, đồng thời lên phương án bảo vệ sức khỏe nhân dân cũng như l*m sạch khu vực phơi nhiễm.

Phương pháp Hubbard

Đây l* phương pháp ho*n to*n dựa trên cơ chế tuần ho*n, trao đổi chất của cơ thể con người. Có thể hiểu một cách đơn giản l* hóa chất độc hại khi nhiễm v*o cơ thể chủ yếu được t*ch lũy ở các mô mỡ, nằm ngo*i khả năng chữa trị của các loại thuốc thông thường. Mỗi ng*y, những người bị phơi nhiễm dioxin d*y từ 5 giờ 30 để chuẩn bị cho quá trình tẩy độc.

Sau khi được bác sĩ khám sức khỏe, đo huyếp áp, tim mạch, họ sẽ uống các loại vitamin chiết xuất từ thảo dược với h*m lượng cao rồi v*n động mạnh trong 30 phút để mồ hôi toát ra c*ng nhiều c*ng tốt, sau đó xông hơi. Khi mồ hôi được toát ra, các chất cặn độc trong cơ thể cũng theo đó ra ngo*i.

Trong khi xông hơi, họ được bổ sung nước pha khoáng chất, muối biển nhằm bù lại lượng nước đã mất. Kết thúc một ng*y xông hơi, các nạn nhân được bổ sung dầu thảo dược tăng cường sức khỏe.

Thời gian tẩy độc có thể khác nhau, tùy thuộc v*o lượng độc tố v* sự biến chuyển bệnh tình của mỗi người. Thông thường mỗi người tham gia từ 20-25 ng*y. Chỉ khi n*o tình trạng bệnh của người tham gia có chuyển biến tốt, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ thì mới kết thúc đợt kh* độc.
(Nguồn: Hội Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam)

Tag: - k*nh bơi c*n - kinh boi can - k*nh bơi - kinh boi - k*nh râm c*n - kinh ram can - c*n thị - can thi - k*nh c*n - kinh can - c*n thị; k*nh bơi trẻ em, mũ bơi, kinh boi tre em ban kinh boi can

kinh boi gia re

kinh boi tot

kinh boi bi mo

mua kinh boi o dau

k*nh bơi xịn

k*nh bơi trẻ em

k*nh bơi c*n