Với thu nh*p cao, lại l* người của công chúng, các cầu thủ, HLV v* VĐV thể thao h*ng đầu Việt Nam không ngại ngần săn cho được những số đẹp từ Sim so dep cho đến biển số xe.
Các 'ông bầu' dùng số của đại gia
Bầu Thụy của S*i Gòn Xuân Th*nh rất khoái săn Sim so dep v* không ngần ngại chi h*ng đống tiền để có chúng. Hiện tại, ông đang sở hữu một số Sim dien thoai rất đẹp với 6 con số 8 đứng liền nhau (09...888.888). Theo Sim phong thuy, số 8 tượng trưng cho “phát”- số rất đẹp đối với dân kinh doanh như ông.
Bầu Hiển của SHB-Đ* Nẵng cũng không tiếc tiền để kiếm được một So dep gắn lên xe của đội. Hiện tại, các học trò của HLV Huỳnh Đức đang đi một chiếc xe với biển số 9 nút: 2269.
Các HLV v* duyên “ Sim than tai ”, tứ quý
Những HLV bóng đá ở Việt Nam đôi lúc rất mê t*n khi dùng Sim dep gia re, vì thế họ thường chọn những con số may mắn để lấy hên, hanh thông trong sự nghiệp. Trong đó, những Sim gia re có số 6- lộc v* số 8-phát rất được họ ưa chuộng. HLV Lê Huỳnh Đức có 6 số đuôi Sim tu quy rất đẹp: 966968. Số 9 vốn được coi l* số của sự vĩnh cữu, trường tồn. Nên nếu diễn dịch ra SĐT n*y có nghĩa l* Huỳnh Đức muốn được lộc lộc, Sim loc phat mãi mãi. Quả l* rất ý nghĩa.
Không chỉ các HLV m* lãnh đạo của VFF cũng rất dùng số đẹp không kém. Trưởng giải Dương Nghiệp Khôi có "th*a" riêng cho mình một số điện thoại vừa có Sim so lap, vừa có Sim so tien lộc-phát gắn với 4 số đuôi: 6688 hay Sim nam sinh. Tuy nhiên, có vẻ ông không may mắn khi cả mùa vừa qua V-League để lại đầy rẫy tai tiếng.